CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Vật liệu chà ron sàn gạch toilet tốt nhất thế kỷ 21

12:47:14 09-12-2019

Ron sàn gạch toilet luôn đối mặt với tình trạng thấm nước, bám bẩn, nhiễm rêu mốc và mùi hôi làm toilet kém tinh tế. Do đó, bạn rất cần một loại vật liệu chà ron mới có sức bền cao để chống lại những tác nhân khiến ron gạch bị xuống cấp. Các chuyên gia đã đề xuất bạn nên sử dụng keo men sứ Magicpro, vật liệu chà ron toilet tốt nhất thế kỷ 21. Để xem công dụng của loại vật liệu này là gì, hãy tham khảo dưới đây nhé.

Keo men sứ Magicpro Hàn Quốc – Keo chống thấm ron gạch hiệu quả, không lo ố bẩn 


Keo men sứ Magicpro là keo ron nổi tiếng tại Hàn Quốc với chức năng chà ron chống thấm. Trong keo có nhiều thành phần tự trộn với nhau theo tỷ lệ đồng nhất, đặc biệt là thành phần men sứ. Thành phần mới mẻ này giúp ron sàn gạch toilet đạt được nhiều tính năng vượt trội và khác biệt so với những loại keo ron thông thường, cụ thể:

+ Hình thành bề mặt ron khắng khít và bám dính chặt chẽ, làm đầy mọi kẽ hở nhỏ nhất để chống thấm nước hiệu quả kể cả khi toilet bị ẩm ướt cả ngày.

+ Tạo ra độ bóng mịn và trơn nhẵn để hạn chế bám bụi, không bị dính bẩn và các vết ố, gỉ sét, giữ cho ron gạch sạch sẽ trong thời gian dài.

+ Keo có dạng sánh đặc nên dễ len lỏi vào kẽ gạch và có thể tự phẳng, ít bị co ngót nên đảm bảo chất lượng ron gạch bền vững nhất.

+ Độ co giãn và đàn hồi cao, ngăn ngừa bong tróc, đứt gẫy mạch ron.

Ngoài ra, vật liệu này còn chứa thành phần bột màu trơn và bột màu kim tuyến nên có thể pha trộn màu keo cực kỳ đa dạng, giống với màu gạch đến 99,9%. Bề mặt ron bóng sáng giữ màu hơn 10 năm, đảm bảo ron toilet sẽ cực kỳ sang trọng và tinh tế.
 

Vật liệu chà ron sàn gạch toilet
ạo ra độ bóng mịn và trơn nhẵn để hạn chế bám bụi, không bị dính bẩn và các vết ố, gỉ sét,
giữ cho ron gạch sạch sẽ trong thời gian dài

 

Mua keo Magicpro chính hãng giá sỉ, không lo tốn tiền 


Chà ron sàn gạch toilet bằng keo Magicpro không hề tốn kém vì loại keo ron này có giá phải chăng, lại có thể đảm nhận luôn chức năng chống thấm toilet toàn diện mà không phải tốn thêm tiền phủ màng dính chống thấm như trước đây. Với độ bền và chất lượng bền bỉ trong nhiều năm, chủ nhà sẽ tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa, nâng cấp sàn toilet.

Nếu bạn mua keo Magicpro tại đại lý chính hãng của công ty HTP, bạn sẽ mua được sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường, giảm tối đa chi phí chà ron gạch toilet mà vẫn đảm bảo được chất lượng ron gạch lý tưởng nhất khiến bạn hài lòng.

Để đặt hàng, hãy gọi tới hotline dưới đây và cung cấp thông tin về địa chỉ và số lượng keo, đại lý keo Magicpro độc quyền của HTP sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng toàn quốc 24/7 cho mọi đơn hàng sỉ, lẻ. Lưu ý khách hàng sẽ được freeship từ đơn hàng 2 triệu và giảm 5% từ đơn hàng thứ 2.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png