CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Thi công ron gạch trang trí sáng tạo bằng keo men sứ Magicpro

12:49:24 09-12-2019

Để bắt kịp xu hướng hiện đại và tạo phong cách cho căn nhà, bạn có thể sáng tạo ron gạch trang trí nhiều màu  sắc bằng một loại keo ron thế hệ mới đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu chà ron tiện dụng này nhé.

Keo ron Magicpro Hàn Quốc – Keo ron 24 màu độc đáo 


Keo chà ron Magicpro đến từ Hàn Quốc là thương hiệu keo ron nổi tiếng số 1 hiện nay với chất lượng vượt trội, siêu chống thấm, chống bám bẩn. Điểm nổi bật và đáng chú ý nhất là loại keo này có đến 24 màu sắc để trang trí ron gạch cho công trình. Dựa trên bảng màu này, các bạn có thể thi công ron gạch với nhiều diện mạo đặc sắc như: Ron gạch trơn 1 màu, ron gạch trong suốt, ron gạch pha màu kim tuyến, ron gạch pha màu giống 100% với màu gạch ốp lát.
 

Thi công ron gạch trang trí
Keo chà ron Magicpro đến từ Hàn Quốc là thương hiệu keo ron nổi tiếng số 1 hiện nay

 

Đặc điểm của ron gạch trang trí tạo ra từ keo men sứ Magicrpo: 


Ron gạch Magicpro có diện mạo được đánh giá thang điểm 9/10 nhờ sở hữu những đặc điểm sau đây:

+ Bề mặt ron gạch bóng sáng và nhẵn mịn như tráng men sứ.

+ Màu ron cực chuẩn, cực bền màu, có thể đạt được tuổi thọ thẩm mỹ trên 10 năm.

+ Có khả năng chống dính bẩn, chống ố màu và gỉ sét đến 99,9%.

+ Không bị mà mài mòn và nhám rỗ li ti khi thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa.
 

Thi công ron gạch trang trí
Màu ron cực chuẩn, cực bền màu, có thể đạt được tuổi thọ thẩm mỹ trên 10 năm

 

Cách tạo ron gạch trang trí đơn giản, đạt diện mạo sang trọng nhất 


Keo men sứ Magicpro có nhiều thành phần gồm thành phần kết dính, thành phần tạo rắn và thành phần bột màu. Bạn chỉ cần pha trộn các thành phần này theo tỷ lệ chuẩn của nhà sản xuất đưa ra để chà ron gạch trang trí. Trong đó lưu ý hãy chọn chính xác thành phần bột màu để pha màu ron phù hợp mà bạn mong muốn.


Sau khi pha trộn, hãy đổ keo vào chai nhựa để xịt vào rãnh ron gạch. Chất keo Magicpro sánh đặc sẽ tự làm đầy kẽ gạch thật phẳng, Bạn chỉ cần chờ khoảng 2-3 tiếng là keo ron đã đóng rắn lại thành ron gạch rồi vệ sinh phần keo dư thật sạch sẽ là xong.

Vì keo ron Magicpro có tính năng chống thấm tốt nên có thể sử dụng vật liệu này cho mọi khu vực ốp lát từ nội đến ngoại thất, kể cả hồ bơi và sân thượng.

Để mua keo ron men sứ Hàn Quốc chính hãng, các bạn vui lòng gọi tới hotline dưới đây để đặt hàng. Công ty HTP là tổng phân phối keo Magicpro độc quyền tại Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giá tốt trong thời gian nhanh nhất.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png