CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Thi công ron gạch lớn hơn 3 ly cực bền, đảm bảo chống thấm 10 năm

12:49:57 09-12-2019

Ron gạch lớn hơn 3 ly là những đường ron có có kích cỡ khá rộng nên việc chà ron không quá khó khăn. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất cho ron gạch thì bạn phải chọn vật liệu chà ron cao cấp cũng như hiểu biết về kỹ thuật chà ron gạch. Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm chà ron gạch lớn hơn 3 ly dưới đây từ chuyên gia nhé.

Kinh nghiệm chọn vật liệu chà ron gạch lớn hơn 3 ly 


Hiện nay loại keo ron có chất lượng tốt nhất được nhiều người tin dùng là keo men sứ Magicpro đến từ Hàn Quốc. Dòng keo thế hệ mới này được cải tiến nhiều về thành phần, trong đó chứa thành phần gốc epoxy giúp keo kết dính tốt gấp nhiều lần so với keo ron thường, cùng với thành phần men sứ tạo bề mặt ron bóng sáng để giúp ron sàn nhà đạt được những tính năng:

+ Chống thấm nước.

+ Chống bám bẩn, ố màu, gỉ sét, nấm mốc, rêu mốc,…

+ Ngăn ngừa phai màu gạch, mài mòn ron gạch.

Loại keo ron này còn có đặc tính tự phẳng vì có độ sánh đặc sau khi pha trộn, phù hợp cho mọi độ rộng ron gạch từ 2-10mm. Bạn có thể sử dụng loại keo ron này cho ron gạch từ bề mặt ốp lát trong nhà đến ngoài trời vì nó có tính kháng nước tốt, thích nghi với mọi điều kiện môi trường.

 

Thi công ron gạch lớn hơn 3 ly
Bí quyết chà ron lớn hơn 3 ly đều đẹp nhất

 

Bí quyết chà ron lớn hơn 3 ly đều đẹp nhất 


Để có được những đường ron vừa bền và lại vừa đều nhau, tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao thì khi thi công ron gạch, bạn hãy sử dụng các loại ke cân bằng gạch có độ rộng tương ứng độ độ rộng của kẽ gạch. Như vậy sẽ tạo ra được các đường mạch gạch chính xác và đều đặn như một.

Bên cạnh đó, khi tiến hành chà ron gạch lớn 3 ly hơncũng cần lưu ý một số điểm sau:

+ Phải pha trộn keo thật đồng nhất, chính xác với tỷ lệ trộn keo của nhà sản xuất.

+ Chỉ bơm một lượng keo vừa đủ để làm đầy kẽ gạch. Keo Magicpro sẽ tự phẳng nên không cần dùng miếng nhựa để chít.

+ Chờ keo khô 2-3 tiếng rồi phải vệ sinh keo ron dư bằng hóa chất trung tính. Lưu ý chỉ lau một cách nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng ron gạch vừa mới thi công.

+ Chờ đủ 24 tiếng sau khi chà ron để đảm bảo ron gạch bám chắc rồi mới tác động lực lên đó.


HTP mong rằng với những kiến thức và kinh nghiệm chà ron gạch lớn hơn 3 ly mà các chuyên gia vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn thi công ron sàn nhà chính xác và hiệu quả nhất. Và hãy gọi cho chúng tôi để mua keo men sứ Magicpro ngay bây giờ. 

Là tổng công ty keo ron Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng cùng với mức giá bán rẻ nhất, nhiều ưu đãi nhất hiện nay! Liên hệ ngay nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png