CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Thi công ron gạch 100% là keo – Cách ngăn ngừa ron gạch xuống cấp

12:52:36 09-12-2019

Hầu hết công trình ốp lát gạch hiện nay đều chọn chà ron gạch 100% là keo thay vì bột chà ron xi măng vì keo có dạng sánh đặc, không bị co ngót và kết dính tốt hơn nhiều lần. Ngay sau đây hãy cùng HTP khám phá loại keo chà ron tốt nhất thế kỉ 21, đó là keo ron Magicpro Hàn Quốc. Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng kết dính bền bỉ hơn 10 năm.

 

Giới thiệu về “siêu phẩm keo ron” Magicpro


Keo ron Magicpro là keo men sứ cao cấp xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm ra đời bằng công nghệ sản xuất hiện đại, có sự cải tiến lớn về thành phần. Thay vì chỉ chứa bột xi măng trắng như vật liệu chà ron trước đây thì keo Magicpro chứa đến 3 thành phần chính gồm: Thành phần giúp keo kết dính, thành phần tạo độ đông đặc, thành phần bột màu ron.
 

 ron gạch xuống cấp
Keo ron dễ dàng bám dính chặt chẽ với kẽ gạch, se khít mọi kẽ hở nhỏ li ti trên sàn gạch để chống thẩm thấu nước


Các thành phần trên sẽ được pha trộn với nhau theo tỷ lệ chuẩn khi chà ron, tạo thành một hỗn hợp sánh đặc nên khi so sánh với bột chà ron thường, keo Magicpro sẽ có các ưu điểm:

+ Dễ dàng bám dính chặt chẽ với kẽ gạch, se khít mọi kẽ hở nhỏ li ti trên sàn gạch để chống thẩm thấu nước.

+ Dễ len lỏi vào kẽ gạch, tự phẳng với mặt gạch mà không cần phải chít từng tí một.

+ Keo đóng rắn tạo thành đường ron chắc chắn, bền vững, có thể đàn hồi và co giãn để chống lại sự giãn nở của gạch ốp lát. Bảo đảm đường ron gạch 100% là keo sẽ không bị bong tróc và đứt gẫy mạch.

 

Những tính năng mới trong keo Magicpro:


+ Tính năng chống thấm cao. Có thể sử dụng Magicpro như một vật liệu chống thấm sàn gạch, thay thế cho hóa chất chống thấm đắt tiền.

+ Tính năng thẩm mỹ với 24 màu keo ron đa dạng, có đủ màu trơn, màu kim tuyến, màu trong suốt,…

+ Tính năng chống bẩn, chống nấm mốc 100%, giữ gìn mặt ron sạch sẽ dài lâu, không bị ố màu và phai màu.
 

Thi công ron gạch keo
Keo ron Magicpro là keo men sứ cao cấp xuất xứ Hàn Quốc

 

Magicpro – Thương hiệu keo chà ron số 1 Việt Nam 


Với những ưu điểm và tính năng mới mà keo Magicpro đem lại, kết quả thi công đạt được là ron gạch bền bỉ, thẩm mỹ cao trong suốt 10 năm, ít bị hư hỏng, xuống cấp do sự cố thấm gỉ, bong tróc, đứt gẫy ron gạch như ron gạch xi măng. Do đó, phương pháp chà ron gạch 100% là keo Magicpro được hơn 90% người tiêu dùng Việt tin dùng trong nhiều năm nay.

 

 ron gạch xuống cấp
Ron gạch bền bỉ, thẩm mỹ cao trong suốt 10 năm, ít bị hư hỏng


Sản phẩm keo Magicpro đã và đang được phân phối đại tổng đại lý keo ron HTP – công ty keo ron nhập khẩu lớn nhất Việt Nam đồng thời là đại diện độc quyền của thương hiệu Magicpro. Qúy khách hàng có thể mua keo Magicpro chính hãng với giá sỉ tại đại lý HTP 24/7, cam kết trung thực và uy tín 100%. 

Ngoài ra HTP còn có những chính sách ưu đãi và freeship cực kỳ hấp dẫn, hẫy gọi ngay tới hotline HTP để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png