CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Tẩy ron gạch

10:46:52 20-12-2018

Ưu điểm và hạn chế khi tẩy ron gạch bằng hóa chất tẩy trắng 


Hầu hết mọi người đều chọn cho ngôi nhà của mình cách làm sạch sàn gạch, các đường ron gạch bằng các loại hóa chất tẩy trắng để có hiệu quả nhanh chóng. Các loại hóa chất này tuy đem lại hiệu quả làm sạch bụi bẩn rất cao tuy nhiên song song với đó luôn có thể xảy ra những tác hại không lường trước được đối với ron gạch và sàn nhà vì trong hóa chất thường chứa hàm lượng axit rất cao.

Một số vấn đề có thể xảy ra với ron gạch khi tẩy ron gạch với hóa chất như:

Ron gạch bị bào mòn, bị nhám rỗ, đánh mất độ bóng sáng và trơn mịn tự nhiên vốn có trên bề mặt ron.

Màu sắc ron gạch bị phai, bị xỉn màu.

Ron gạch bị bong tróc và bị thấm gỉ khi sử dụng hóa chất quá nhiều lần.

tẩy ron gạch
Sử dụng hóa chất tẩy ron gạch không phù hợp dẫn đến những “tác dụng phụ” không mong muốn cho sàn nhà


Để giải quyết những vấn đề này, chúng tôi đưa ra giải pháp là tìm kiếm một loại hóa chất trung tính có nồng độ axit để tẩy ron gạch an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao.
 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ KEO RON TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:  Hướng dẫn thi công nạo vét ron gạch

Video: Gel Tẩy Nấm Mốc Hàn Quốc Mold Remover - Hồng Tâm Phát
 

Hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc – Sản phẩm các chuyên gia chọn


Hóa chất tẩy ron gạch mà các chuyên gia ron gạch của chúng tôi đã tin chọn là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín tại Hàn Quốc. Sản phẩm này có thể đảm bảo được các yêu cầu:

Tẩy sạch các loại vết bám bẩn trên ron gạch như ố vàng, ố đen, các loại nấm mốc nhẹ và các vết bám dính có màu từ thức ăn, đồ uống,…

Làm sạch ron gạch sau 5-10 phút sử dụng.

Không bào mòn, không làm nhám rỗ, không ảnh hưởng tới độ bám của ron gạch và phù hợp để sử dụng lâu dài.

Không làm hại tới màu sắc ron gạch.

 

Tẩy ron gạch
Đường ron được khoác chiếu áo mới sách bóng nhờ hóa chất tẩy rửa cao cấp của chúng tôi


Hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc có đặc điểm khác với những loại hóa chất khác là lượng axit được trung hòa, không có mùi hôi, không chứa phụ gia độc hại, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
 

 

Cách tẩy ron gạch bằng hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc


Cách tẩy ron gạch bằng hóa chất tẩy ron Hàn Quốc khá giống với quy trình tẩy trắng ron gạch thường dùng, tuy nhiên sử dụng sản phẩm này thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn vì không cần phải pha trộn, chỉ cần xịt trực tiếp tại vị trí ron gạch cần được làm sạch rồi dùng bàn chải để lau chùi.
 

Quy trình vệ sinh ron gạch chuyên sâu bằng hóa chất tẩy trắng:


Bước 1: Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ như: Hóa chất tẩy trắng ron gạch, bàn chải nhỏ, máy hút, vải mềm, mày chà sàn,…Sau đó quét sạch cát bụi trên sàn gạch.

Bước 2: Xịt thẳng hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc vào bề mặt ron rồi chờ khoảng 1- 2 phút. Tiếp theo dùng bàn chải mềm chà nhẹ vào bề mặt ron để loại bỏ vết vẩn và làm trắng đường ron.

Bước 3: Vệ sinh nước bẩn chung quanh bề mặt sàn và đường ron bằng khăn vải mềm.

Bước 4: Đối với đường ron xuống cấp nặng (Sứt mẻ, ron bị rỗ, bong tróc,…) áp dụng quy trình gia cố bằng keo chà ron Magicpro (keo ron đến từ Hàn Quốc có độ bền 10 năm) để khôi phục độ bền ron gạch (có thể thêm bước này hoặc không).

Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ sàn gạch là đã sở hữu những đường ron trắng sạch.
 

tẩy ron gạch
Hóa chất tẩy ron gạch Hàn Quốc sử dụng được nhiều lần, cực kỳ tiết kiệm


Hy vọng sản phẩm hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh tẩy trắng ron gạch nữa. Hãy trang bị ngay cho ngôi nhà của mình sản phẩm này để tiêu diệt và loại trừ những vết ố bẩn làm sàn gạch xấu xí nhé!

Để mua hóa chất tẩy trắng ron gạch Hàn Quốc, quý khách hàng chỉ cần gọi tới hotline của công ty chúng tôi để đặt hàng. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc với mức giá cực kỳ phải chăng vì chúng tôi nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và không qua trung gian.

Sản phẩm luôn có sẵn, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png