CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Quy trình thi công ron gạch nhẵn bóng theo công nghệ Hàn Quốc

12:51:56 09-12-2019

Muốn thi công ron gạch nhẵn bóng, bạn phải có vật liệu chà ron có thành phần tạo bóng và phải thực hiện đúng quy trình chà ron. Để giúp đỡ các bạn tạo ron bóng đẹp dài lâu, hôm nay chuyên gia ron gạch HTP sẽ chia sẻ với các bạn quy trình chà ron nhẵn bóng bằng keo men sứ Hàn Quốc. Hãy theo dõi hết bài viết này nhé.

 

Quy trình thi công ron gạch nhẵn bóng
Đâu là bí quyết giúp đường ron nhẵn bóng làm nổi bật không gian nội thất sang trọng cuốn hút

 

Chọn vật liệu chà ron gạch nhẵn bóng tốt nhất 


Trên thị trường hiện nay có 2 loại vật liệu chà ron phổ biến gồm: keo chà ron gốc xi măng và keo chà ron men sứ. Keo chà ron gốc xi măng là keo ron thường, chỉ chứa thành phần chính là gốc xi măng nên không thể tạo bóng. Còn keo chà ron men sứ là keo ron chứa thành phần men sứ, tạo ra lớp màng nhẵn mịn phủ trên bề mặt ron như được tráng men sứ. Do đó, để chà ron gạch nhẵn bóng thì phải chọn keo men sứ loại tốt.

Vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao nên nhiều thương hiệu keo men sứ “đua nhau” ra đời, tuy nhiên bạn nên chọn thương hiệu keo men sứ Magicpro của Hàn Quốc. Loại keo này có nhiều thành phần, vừa đảm bảo được độ bóng mịn cao vừa đảm bảo chất lượng kết dính, đàn hồi tốt giúp ron gạch chống thấm, chống bong tróc 10 năm.
 

Sau khi thi công ron gạch với keo Magicpro, đường ron sẽ đặt được những tiêu chuẩn sau: 


+ Bề mặt ron nhẵn mịn, bóng sáng tự nhiên như được tráng màng men sứ trong suốt.

+ Màu sắc cực đẹp, cực chuẩn.

+ Độ bền màu dài lâu, không bị phai màu kể cả khi tiếp xúc với chất tẩy rửa.

+ Chống gỉ sét, rêu mốc, bụi bẩn thường ngày, giữ ron gạch luôn sạch bong như mới.

 

Quy trình thi công ron gạch nhẵn bóng
Bề mặt ron nhẵn mịn, bóng sáng tự nhiên như được tráng màng men sứ trong suốt

 

Quy trình chà ron gạch nhẵn bóng theo công nghệ Hàn Quốc 


Chà ron gạch nhẵn bóng không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng cần phải có sự tỉ mỉ và tuân thủ chính xác quy trình. Sau đây là 4 bước chà ron theo chuyên gia ron gạch Hàn Quốc mà các bạn nên tham khảo:

Bước 1: Vệ sinh rãnh ron gạch và mép mép gạch thật sạch bụi bẩn, hút sạch cát bụi bên trong ra ngoài bằng máy hút bụi công nghiệp.
Bước 2: Pha trộn keo Magicpro thành 1 hỗn hợp đồng nhất theo tỷ lệ thành phần của nhà sản xuất. Sau đó đổ keo vào chai để xịt vào kẽ gạch. Lưu ý chỉ sử dụng lượng keo đã pha trộn trong vòng 30 phút, để lâu keo sẽ khô đặc lại và không thể sử dụng nữa.
Bước 3: Sau khi bơm keo, keo sẽ tự len lỏi và làm đầy kẽ gạch. Bạn hãy chờ keo tự phẳng sao cho bằng với mặt gạch, rồi dùng khăn vải ẩm để lau phần keo dư ở mép gạch.
Bước 4: Chờ 2-3 tiếng, keo Magicpro sẽ dần dần đóng rắn. Lúc này nếu các vết keo lem chưa được lau sạch hẳn thì dùng hóa chất trung tính để lau lại mặt sàn.

 

Nếu bạn không có kinh nghiệm chà ron gạch hay không tự tin vào tay nghề chà ron của mình thì hãy nhờ đến dịch vụ chà ron trọn gói HTP. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ thay bạn kiến tạo nên những đường ron gạch nhẵn bóng và đẹp mắt thách thức thời gian. Cam kết bảo hành màu sắc ron gạch đến 10 năm. 


Hãy gọi cho chúng tôi để được thi công ron gạch bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhân lực, trang thiết bị, keo Magicpro chính hãng Hàn Quốc để thi công ron gạch 24/7. Rất mong được phục vụ quý khách!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png