CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Những kiến thức về ron gạch chủ công trình cần biết

12:55:15 09-12-2019

Nhằm giúp đỡ các chủ công trình biết cách bảo vệ và chăm sóc sàn nhà bền đẹp dài lâu, có tuổi thọ sử dụng dài lâu, hôm nay HTP sẽ chia sẻ các kiến thức về ron gạch mà bạn cần biết để có những bước thi công ron gạch hiệu quả nhất. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Những kiến thức cơ bản về ron gạch nhất định phải biết


1. Vai trò và chức năng của ron gạch 

Ron gạch là phần nối liền những viên gạch ốp lát với nhau thành sàn nhà hoàn chỉnh. Đây là bước thi công bắt buộc phải có. Ngoài ra, những đường ron gạch còn có các vai trò và chức năng khác không kém phần quan trọng như:

+ Là chất liệu bảo vệ gạch ốp lát không bị nứt vỡ, xô xát vào nhau khi giãn nở.

+ Là phương tiện chống thấm nước cho sàn nhà, đặc biệt là khu vực toilet, nhà tắm, hồ bơi có sử dụng gạch ốp lát.

+ Là công cụ trang trí và tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà. 

+ Giúp đỡ cho việc tách rời các viên gạch ốp lát khi cần thay thế sàn nhà mới.
 

Những kiến thức về ron gạch
Ron gạch là công cụ trang trí và tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà


2. Cách chà ron bền nhất 

Chính vì những vai trò và chức năng quan trọng của ron gạch, bạn cần phải đảm bảo ron gạch được thi công cho sàn nhà của mình là những đường ron đạt chất lượng, bền bỉ, không bị bong tróc, đứt gẫy hay ố bẩn. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết chà ron gạch bền nhất bằng keo ron mới dành cho các bạn cùng tham khảo và học hỏi. Đây là kiến thức về ron gạch do các chuyên gia số 1 Việt Nam chia sẻ, đảm bảo uy tín và đáng tin cậy.

4 bước chà ron khoa học, đảm bảo bền đẹp 10 năm:

 

- Bước đầu tiên để có đường đường ron bền đẹp là phải chọn vật liệu chà ron phù hợp. Hiện nay các nhà khoa học đã sản xuất thành công loại keo ron mới với đầy đủ chức năng: chống thấm, chống bong tróc đứt gẫy, chống ố bẩn và phai màu. Đó là keo ron Magicpro của Hàn Quốc. Các bạn nên chọn sản phẩm này để chà ron để đạt được chất lượng ron gạch tốt nhất, đồng thời có thể thỏa sức trang trí ron gạch với 24 màu keo mới lạ.
- Bước thứ 2 là vệ sinh ron gạch trước khi chà ron. Ở bước này bạn cần vệ sinh sạch sẽ mọi cát bụi ở kẽ ron đảm bảo sạch hơn 95%. Kẽ gạch càng sạch thì ron gạch bám dính càng bền.
- Bước thứ 3 là pha trộn thành phần keo Magicpro theo tỷ lệ nhà sản xuất hướng dẫn bằng máy trộn keo.
- Bước thứ 4, bạn chỉ cần cho keo và lọ nhựa để bơm keo vào kẽ gạch. Sau đó vệ sinh phần keo ron thừa là xong xuôi.

 

Những kiến thức về ron gạch
Sau 4 - 6 giờ thi công bạn sẽ sở những ngay những đường ron đạt tiêu chuẩn, bền bỉ và đẹp mắt nhất 


Trên đây là những kiến thức về ron gạch cực kỳ cơ bản mà ai cũng nên nắm được. Hy vọng rằng các bạn sẽ tạo ra được những đường ron đạt tiêu chuẩn nhất, bền bỉ và đẹp mắt nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn cần mua keo Magicpro chính hãng thì hãy liên hệ đặt hàng qua hotline của công ty keo ron HTP. Đây là đại diện độc quyền của thương hiệu Magicpro tại Việt Nam nên cực kỳ uy tín, giá cả phải chăng và có chính sách phục vụ tốt nhất.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png