CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo sửa chữa ron gạch

11:25:53 11-06-2018

Thay áo mới cho sàn nhà bạn bằng keo sửa chữa ron gạch

 

Sàn nhà là nơi tiếp xúc trực tiếp và chịu nhiều tác động hàng ngày từ con người cũng như môi trường. Chính vì thế mà sau một thời gian dài sử dụng, ron sàn nhà bạn sẽ xuất hiện những hiện tượng như nấm mốc, ố vàng, thậm chí là bong tróc, đứt gãy. Nguyên nhân chính là do keo chà ron từ trước đến nay hầu như đều có gốc xi măng trắng, một loại vật liệu chống thấm kém. Bạn đang ngán ngẩm vì hàng ngày phải trông thấy những đường ron chạy dài đen sì, xấu xí, vô cùng mất thẩm mỹ. Bạn đã dùng nhiều biện pháp như chà, tẩy, nạo ron gạch nhưng vẫn không ăn thua? Bạn ngại thay ron sàn nhà bị đen vì quy trình phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí thuê nhân công đắt đỏ? Đừng lo lắng! Vì tất cả những vấn đề ron sàn vừa kể trên sẽ đều được giải quyết triệt để bằng keo sửa chữa ron gạch – sản phẩm độc quyền của công ty chúng tôi.

 

keo sửa chữa ron sàn nhà
Trải qua một thời gian dài sử dụng, ron sàn nhà bạn đã đến lúc cần “thay áo mới

 

Khám phá những tính năng “có một không hai” của keo sửa chữa ron gạch

 

- Tiện lợi hóa quá trình thi công chà ron sàn nhà, với quy cách chà ron vô cùng đơn giản sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, chi phí cho bạn và gia đình. Hiệu quả đã được kiểm định, 100% khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm.

- Là keo chà ron có công nghệ chống thấm số 1 hiện nay, đánh bay vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc trong tích tắc, khắc phục được mọi nhược điểm, luôn giữ được độ sạch bóng sang trọng cho sàn gạch nhà bạn.

- Được nghiên cứu bởi những chuyên gia hóa chất hàng đầu, quy trình sản xuất khép kín được quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nguyên liệu thân thiện với môi trường.

- Chất lượng sản phẩm trường tồn với thời gian, chế độ bảo hành màu sắc lên đến 10 năm.

- 'Giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

 

keo chà ron sàn gạch
Keo chà ron của chúng tôi luôn giữ được độ sạch bóng sang trọng cho sàn gạch nhà bạn

 

Hô biến ron sàn nhà bạn sạch như mới với quy trình đơn giản

 

Một trong những cải tiến đáng phải nhắc tới của dòng keo sửa chữa ron gạch đó chính là quy trình thi công vô cùng đơn giản. Được tiến hành theo 4 bước sau:

 

 • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ để xử lý ron cũ như máy cắt ron, máy hút bụi, giẻ lau,… Chuẩn bị súng bắn keo, quả cầu chà ron, bay chuyên dụng để trét ron và các vật dụng như cọ, nước lau ron sàn,… để vệ sinh sau khi chà ron xong.

 

 • Bước 2: Xử lý ron cũ, làm sạch sẽ và thông thoáng khe ron có độ dày 1-2 mm. Bạn nên vệ sinh kỹ đường ron vì chỉ khi ron ở trong trạng thái sạch sẽ nhất thì keo sửa chữa mới phát huy hết công năng của mình.

 

 • Bước 3: Dùng súng bắn keo để chít đều keo vào các khe ron, chú ý cần phải đều tay để đường ron chạy thẳng đều, không bị lệch ra khỏi mạch. Dùng quả cầu ron lướt trên các đường ron vừa được chít keo để ron có độ láng, mịn. 

 

 • Bước 4: Đợi 90 phút đến 3h để ron khô rồi vệ sinh loại bỏ ron dư, lau chùi lại khu vực vừa thi công một lượt.

 

keo chà ron sàn gạch
Bất kỳ một không gian nào trong nhà bạn có ron sàn cũng sẽ được chúng tôi chăm sóc tỉ mỉ

 

Nếu bạn có nhu cầu thay ron sàn nhà nhưng lo lắng vì những sản phẩm kém chất lượng đang được bán trôi nổi trên thị trường, thì ngay bây giờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Với sản phẩm keo sửa chữa ron gạch độc quyền, tất tần tật những vấn đề về ron gạch nhà bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng thử nghiệm và đánh giá cao, hiện đang là trợ thủ đắc lực trong hầu hết các hạng mục thay ron sàn nhà. Cam kết lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phát triển, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png