CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo ron Hàn Quốc

04:47:54 09-11-2018

Keo ron Hàn Quốc – Keo ron men xứ thế hệ mới

 

Trước đây, tạo ra ron sàn gạch bền bỉ là tiêu chí hàng đầu trong thi công, nhưng đến thời điểm hiện nay, chỉ có tiêu chí bền thôi thì chưa đủ mà còn phải đẹp, phải sang trọng thì mới thể hiện lên được đẳng cấp trong mỗi công trình, và đây chính là mong muốn của hầu hết mọi khách hàng tìm đến với dịch vụ chà ron gạch chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Để giải quyết nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã sử dụng loại keo chà ron Hàn Quốc – keo ron men xứ giúp tạo diện mạo đường ron cực bắt mắt và đảm bảo được độ bền lý tưởng.

 

Keo ron Hàn Quốc
Keo ron Hàn Quốc – Keo chà ron men xứ tăng sự sang trọng cho sàn ốp lát

 

Keo ron Magicpro – Thương hiệu keo ron men xứ Hàn Quốc phù hợp cho khách hàng Việt (h3)


Nếu như trước đây, hầu hết các loại vật liệu chà ron chỉ tạo được bề mặt ron bằng phẳng, đều đặn thì sự xuất hiện của keo chà ron Hàn Quốc đã tạo ra một sự mới mẻ, đó là tạo ra bề mặt ron nhẵn mịn và bóng sáng như men xứ từ 24 màu sắc ron gạch đa dạng, phóng phú với những gam màu tươi sáng đến tông màu trầm, tạo nên sự cuốn hút và bắt mắt đối với người nhìn.

Ngoài ra, nhờ thành phần tạo bóng này thì khả năng ngăn ngừa bám bụi và khả năng ngăn chặn ố bẩn, nấm mốc, rong rêu trên bề mặt ron gạch được nhân lên nhiều lần, giúp người sử dụng công trình tiết kiệm công sức, thời gian và tiền lạc chăm sóc, vệ sinh ron gạch.
 

Keo ron Hàn Quốc
Bề mặt ron nhẵn mịn và bóng sáng như men xứ

 

Keo ron Hàn Quốc và một số đặc tính kỹ thuật bạn nên biết 

 

- Là loại keo chà ron gốc men sứ tự phẳng nên đường ron sẽ có bề mặt đường ron bóng đẹp và phẳng đều.

- Là loại tự pha theo định lượng sẵn của nhà sản xuất và có thể điều chỉnh được độ lỏng của keo ron nên keo ron dễ dàng len lỏi vào khe kẽ của đường ron tạo sự chắc chắn và chống thấm tốt hơn rất nhiều.

- Rất dễ dàng làm vì sau khi pha trộn chỉ cần bóp nhẹ trong chai nhựa vào đầy mạch gạch là xong.

- Không tốn nhiều tiền mua trang thiết bị thi công và rất dễ thi công đường ron bằng hoặc gần bằng mặt gạch (hiện chưa có loại keo ron cao cấp nào làm được điều này).

- Keo ron sau khi thi công khoảng 2h30p là khô hẳn và khi đó bề mặt bóng cứng như bề mặt kiếng cường lực nên rất dễ vệ sinh và bảo vệ sàn gạch.

- Tiêu chuẩn thi công và phạm vi áp dụng của loại keo ron men sứ này rất đa dạng, đạt tiêu chuẩn cho cả những đường ron nhỏ và siêu nhỏ.

- Là kiệt tác cho mọi sàn gạch hồ bơi, là khắc tinh cho mọi sàn gạch nhỏ, sàn gạch ốp lát ziczắc… Và là sản phẩm tối ưu chống thấm, chống rêu mốc.

 

Keo ron Hàn Quốc
Keo ron sau khi thi công khoảng 2h30p là khô hẳn và khi đó bề mặt bóng cứng như
 bề mặt kiếng cường lực nên rất dễ vệ sinh và bảo vệ sàn gạch

 

Dịch vụ chà ron sàn gạch cao cấp - Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn 


Như đã nói, keo chà ron Magicpro chính là “trợ thủ” giúp dịch vụ chà ron của chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng và thẩm mĩ cho đường ron, do vậy khách hàng hoàn toàn sẽ được như ý muốn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 

Keo ron Hàn Quốc
Mỗi đường ron được tạo ra từ keo ron Hàn Quốc đều bền đẹp hơn 10 năm

 

Chúng tôi cam kết:

 

+ Sử dụng keo chà ron Hàn Quốc chính hãng của thương hiệu Magicpro (công ty chúng tôi phân phối độc quyền toàn quốc) để thi công.
+ Thực hiện chà ron bởi đội ngũ thợ thi công có tay nghề và có hơn 10 năm kinh nghiệm chà ron.
+ Thời gian thi công linh hoạt theo mong muốn của khách hàng.
+ Đúng giờ, chính xác, không ồn, không bụi trong khi thi công.
+ Chi phí thi công bình dân hàng đầu thị trường.

 


Hãy đặt lịch hẹn thi công ngay bây giờ bằng cách gọi tới hotline của chúng tôi. Công ty chúng tôi nhận thi công chà ron 24/7 tại 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau, ngoài ra chúng tôi cũng nhận đơn đặt hàng keo chà ron khắp toàn quốc, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png