CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo ron cao cấp Magicpro

08:45:19 07-11-2018

Keo ron cao cấp Magicpro – Chà ron thật đơn giản


Việc tẩy chùi những vết vật liệu chà ron còn xót lại trên bề mặt gạch ốp lát, đặc biệt là các bề mặt gạch nhám có thể được gọi là “nỗi ám ảnh” của những người thợ thi công ron gạch, bởi vì một số loại vật liệu chà ron sau khi khô thường bám rất sâu vào bề mặt gạch, có thể không làm sạch được hoàn toàn hoặc phải dùng đến hóa chất có tính axit mạnh vô cùng độc hại.

Nỗi ám ảnh của các bạn sẽ được xóa bỏ khi bạn biết đến một loại vật liệu chà ron mới, đó chính keo ron cao cấp Magicpro xuất xứ từ Hàn Quốc mà chúng tôi mang đến.
 

Keo ron cao cấp Magicpro
Keo ron cao cấp Magicpro – Thương hiệu keo ron số 1 tại Hàn Quốc

 

Có gì mới trong mỗi sản phẩm keo ron Magicpro?

 

Keo ron cao cấp Magicpro là sản phẩm keo chà ron gạch 3 công dụng: Không bong tróc – Không thấm gỉ - Không ố bẩn. Sản phẩm này là một trong số những loại keo chà ron cao cấp trên thế giới hiện nay được chứng nhận từ hàng triệu người tiêu dùng quốc tế.

Sản phẩm Magicpro có thể dùng để chà ron cho mọi phạm vi và khu vực bề mặt gạch ốp lát như: tường, góc, sàn, vách đứng,… Đây là một sản phẩm có tính bám dính và độ bền màu cực cao, có thể tạo ron bất kể cho nội thất hay ngoại thất mà khôn lo bị nước, bụi bẩn hay các tác nhân nhiệt độ, ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng tiêu cực.

Keo chà ron Magicpro giúp việc vệ sinh ron gạch sau thi công dễ dàng hơn bao giờ hết bởi nó được thi công bằng cách pha trộn rồi cho vào lọ nhỏ để bơm vào mạch gạch, vì vậy việc tạo ron đạt độ chính xác cao, ít lem ra ngoài, bạn có thể tranh thủ dùng khăn vải ẩm để lau sạch phần keo ron ở mép trước khi keo khô. Hoặc chờ khi keo khô thì sử dụng hóa chất trung tính là đã có thể lau sạch 100%.

 

Keo ron keo cấp Magicpro
Sản phẩm Magicpro có thể dùng để chà ron cho mọi phạm vi và khu vực
bề mặt gạch ốp lát như: tường, góc, sàn, vách đứng,… 

 

Đào tạo thi công ron gạch với keo ron cao cấp Magicpro – Mở rộng thị trường tiềm năng dành cho bạn


Nếu bạn đang là thợ thi công thì chắc chắn việc tham gia khóa đào tạo thi công ron gạch với keo chà ron Magicpro sẽ là điều cần thiết và vô cùng có ích cho bạn trong thời điểm này. Nhu cầu sử dụng keo chà ron cao cấp để chà ron thay vì xi măng trắng hay bột chà ron ngày càng tăng cao nhằm đáp ứng mong muốn sở hữu đường ron có tuổi thọ lâu dài 10 năm chứ không chỉ 2-3 năm. Vì vậy, thi công ron gạch với keo chà ron Magicpro sẽ giúp bạn đáp ứng khách hàng của mình.
 

Keo ron cao cấp Magicpro
Sự khác biệt giữa sử dụng xi măng trắng và keo ron cao cấp để chà ron

 

Khóa đào tạo thi công ron gạch chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, nhận đào tạo thi công toàn quốc


Để biết cách thi côn ron gạch với keo ron cao cấp Magicpro, bạn cần tham gia khóa đào tạo thi công ron gạch cao cấp của công ty chúng tôi.

Với mục tiêu đào tạo ra những người thợ thi công chuyên nghiệp và có chuyên môn, tay nghề cao, chúng tôi đã mở các lớp đào tạo thi công ron gạch cấp tốc, chỉ sau 1 khóa học, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn nắm vững kỹ năng thi công cũng như có những kinh nghiệm quý báu để tạo ra ron gạch bền đẹp cho mỗi công trình của khách hàng.

 


Công ty chúng tôi đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền keo ron cao cấp Magicpro, vì vậy tại đây bạn vừa được tham gia khóa học đào tạo nghề chà ron bởi các chuyên gia ron gạch hàng đầu Việt Nam vừa có nguồn hàng keo ron uy tín, chất lượng, giá rẻ.
 


Hãy đến với khóa đào tạo thi công ron gạch chuyên nghiệp của công ty chúng tôi để có cơ hội mở rộng thị trường công việc nhé. Chúng tôi nhận đạo tạo học viên toàn quốc, đừng quên rủ đồng đội của mình cùng đăng ký để được ưu đãi về học phí nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png