CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo chít mạch gạch Magicpro

08:54:12 07-11-2018

Keo chít mạch gạch Magicpro – Chà ron gạch bằng công nghệ hiện đại


Công nghệ chà ron hiện đại giúp rút ngắn thời gian thi công ron gạch là phương pháp chà ron mà hầu hết thợ thi công ron gạch đều áp dụng hiện nay. Một trong những điểm mới của công nghệ chà ron hiện đại là phải sự dụng vật liệu chà ron mới thay thế cho xi măng trắng trước đây, và sản phẩm chà ron thường được sử dụng trong công nghệ chà ron hiện đại là keo chít mạch gạch Magicpro – một sản phẩm chà ron gạch đem đến “vạn lợi ích” trong thi công. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.
 

Keo chít mạch Magicpro - một dòng keo ron cao cấp giúp chà ron cực nhanh


Keo chít mạch gạch Magicpro là một dòng keo ron đến từ Hàn Quốc mang thiết kế dạng bột và có thêm tuýp keo ron gốc nước, nó có những công thức pha trộn riêng phù hợp với những vị trí sử dụng khác nhau (sàn, tường, vách đứng,…).

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm keo ron này là sau khi pha trộn thì sẽ cho keo vào lọ nhỏ có đầu bơm keo để bơm trực tiếp vào rãnh ron gạch mà không phải đổ keo ra sàn rồi chít vào mạch từng tí, vừa trây bẩn sản vừa dễ bị hổng ron gạch như trước đây, thay vào đó đường ron sẽ thẳng, đều, ít bị lem và tốc độ chít keo vào mạch được tăng gấp nhiều lần. Ngoài ra keo có thể bám dính và tự đông cứng kể cả trong nước chỉ sau 2-4 giờ thi công. Đây chính là yếu tố hiện đại của dòng keo chà ron thế hệ mới mang đẳng cấp quốc tế.
 

Keo chít mạch gạch Magicpro
Công nghệ chà ron bằng keo chít mạch gạch Magicpro vô cùng hiện đại, giảm thiểu nỗi vất vả cho thợ thi công

 

Những tính năng siêu bền của keo chít mạch gạch Magicpro


Nếu chỉ dùng cụm từ “nhanh chóng” và “tiện lợi” cho keo chít mạch gạch Magicpro thôi thì chưa đủ vì sản phẩm này còn tạo ron cực kỳ bền và đẹp. Điều này sẽ thể hiện qua các tính năng sản phẩm:

- Thành phần Epoxy trong keo chít mạch gạch Magicpro giúp keo bám dính rất tốt, không bị bong tróc khi sử dụng lâu dài và có thể sử dụng ngay sau khi khô.

- Keo co giãn tốt, không bị đứt gãy mạch, không bị thấm nước.

- Ngăn bám bẩn, chống ố màu và gỉ sét ron gạch, ngăn nấm mốc và rong rêu 100%.

- Chống được áp lực của nước, nhiệt độ và độ ẩm nên dù trong môi trường nội hay ngoại thất thì keo chít mạch này vẫn đảm bảo được độ bền và trạng thái ổn định cho đường ron.

- Keo có đến 24 màu sắc và có thể pha màu kim tuyến.

- Dù có tiếp xúc nhiều với hóa chất thì đường ron vẫn không bị bào mòn.

 

Keo chít mạch Magicpro
Keo chà ron Magicpro với khả năng kháng nước tuyệt đối nên phù hợp thi công ở mọi khu vực
 đặc biệt là những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước

 

Chất lượng và diện mạo đường ron sau khi chà ron bằng keo chít mạch gạch Magicpro:

 

- Đường ron gạch thẳng, đều, gọn gàng, không phát sinh mùi hôi nếu thuộc các vị trí chứa nước như hồ bơi, toilet, nhà tắm.

- Bề mặt ron gạch bóng sáng, mịn màng như men xứ, mỗi khi vệ sinh ron gạch chỉ cần dùng khăn vải lau nhẹ là sạch.

- Màu sắc ron gạch bắt mắt và hài hòa với màu sàn gạch.

- Đường ron giữ màu và có tuổi thọ được trên 10 năm.

 

Keo chít mạch gạch Magicpro
Từng đường ron đều được đội ngũ thi công của chúng tôi chăm chút một tạo nên một tổng thể hoàn hảo chuẩn từng milimet


Thợ thi công hoàn toàn có thể an tâm tin chọn keo chít mạch gạch Magicpro trong thi công chà ron gạch cho các công trình đảm nhận vì sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chí về: chất lượng đường ron, thẫm mĩ đường ron và thời gian thi công. Đây cũng là sản phẩm keo chà ron có thành phần an toàn đã được kiểm định nghiêm ngặt từ bộ y tế.
 

Keo chít mạch gạch Magicpro
Đảm bảo keo chà ron Magicpro sẽ làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng kết quả thi công


Công ty chúng tôi hiện là nhà phân phối độc quyền keo chà ron Magicpro khắp toàn quốc, nếu khách hàng muốn sử dụng sản phẩm này để thi công chà ron gạch thì chỉ cần gọi tới hotline để đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao tận nơi trong phạm vi mọi khu vực.

 


Công ty chúng tôi nhập nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất, cam kết uy tín và giá thành sản phẩm hợp lý. Ngoài ra khi mua hàng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như:

+ Freeship từ đơn hàng 1 triệu tại TPCHM và từ 2 triệu tại tỉnh thành khác.
+ Giảm 5% cho đơn hàng thứ 2 trở đi.
+ Nhận giá sỉ (chế độ cho đại lý phân phối) khi mua sản phẩm với số lượng lớn.
+ Hướng dẫn ký thuật thi công, bảo trì và chăm sóc ron gạch.

 


Đừng quên gọi tới trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ và hướng dẫn đặt hàng nhé. Công ty chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng 24/7!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png