CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo chà ron màu

12:54:19 10-06-2018

Keo chà ron màu – Mang đến sự đa dạng màu sắc cho sàn nhà của bạn

 

Chà ron sàn nhà là công đoạn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo độ bền chắc và độ thẩm mỹ của tổng thể căn nhà. Nhưng hiện nay, vì sự đa dạng về màu sắc, chất liệu của gạch nên vấn đề luôn khiến gia chủ phải boăn khoăn khi lựa chọn keo ron sàn là: Làm sao để tìm ra một sản phẩm keo ron vừa chất lượng, lại vừa phù hợp với màu sắc gạch ốp nhà mình? Để giải quyết vấn đề này, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm keo chà ron màu Magicpro, một loại keo chà ron màu chất lượng, uy tín, có đến 24 màu sắc chính, giúp bạn tha hồ lựa chọn màu hợp tông với sàn gạch nhà mình.
 

keo chà ron màu
Keo chà ron màu Magicpro với bảng màu gồm 24 màu chuẩn

 

Đột phá mới nào trong màu sắc khiến Magicpro chinh phục khách hàng?

 

• Bằng công nghệ pha màu hiện đại đến từ những chuyên gia hóa màu hàng đầu của Ý, keo chà ron màu magicpro với bảng màu gồm 16 sắc màu chuẩn, đang chiếm lĩnh thị trường keo chà ron màu.
• Độ bền màu tối ưu lên đến 10 năm, không hề bị phai, bay màu trong suốt quá trình sử dụng hay phải thường xuyên chịu những tác động từ việc tẩy rửa sàn nhà bằng hóa chất vệ sinh sàn.
• Cấu tạo của keo bao gồm những thành phần chống thấm, chống khuẩn cao, không cho nước đọng, bụi bẩn thẩm thấu vào khe gạch, không để hiện tượng nấm mốc phát sinh làm ố đen, ố vàng ron sàn. Bảo vệ màu sắc ron sàn nhà không bị biến đổi.
• Keo có thể chà ron được trong nhiều khu vực như sàn, tường nhà, các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm, toilet, hồ bơi. Hay những khu vực thường xuyên phải chịu tác động từ môi trường như sân thượng, ban công,…

 

Keo chà ron màu
Quy trình thi công dể dàng vô cùng đơn giản và tiện lợi

 

Quy trình thi công trét ron bằng keo chà ron màu được diễn ra như thế nào?


Một trong những ưu điểm nổi bật của keo chà ron màu Magicpro là thi công vô cùng tiện lợi, đơn giản. Bạn không cần phải lo lắng vì sợ tự pha keo sẽ không đúng theo quy cách, hay độ lỏng, đặc không phù hợp. Bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo đầy đủ những bước chà ron công nghệ Mỹ sau đây là đã được một sàn nhà có đường ron đẹp hoàn mỹ:

Bước 1: Vệ sinh sàn gạch, nếu là ron cũ phải xử lý sạch sẽ làm thông thoáng khe ron. Chuẩn bị các loại dụng cụ như: Máy hút bụi, xô nước, sủi ron, bi vét ron, súng bắn keo,…
Bước 2: Dùng súng bắn keo chít keo vào kheo ron, ở bước này bạn cần phải có sự khéo léo để keo không bị lệch đường ron khiến giai đoạn vệ sinh sau khó khăn. Chít ron xong dùng bi vét ron lăn đều để làm liền các mạch gạch lại với nhau.
Bước 3: Đợi 3-4h cho ron khô, loại bỏ ron dư, vệ sinh lại đường ron bằng hóa chất tẩy ron.

 

Keo chà ron màu
Công đoạn vệ sinh các mạch gạch trước khi chít keo

 

Thi công chít keo Magicpro vào mạch bằng súng bắn keo silicon

 

Với những ưu điểm vượt trội, keo chà ron Magicpro đang là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường vật liệu xây dựng, có mặt trong hầu hết công trình lớn nhỏ từ nhà ở đến nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…
 

Keo chà ron màu
Với những ưu điểm vượt trội, keo chà ron Magicpro đang là một trong những sản phẩm
được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường vật liệu xây dựng

 

Công ty chúng tôi với mong muốn đưa những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc ron sàn tốt nhất đến khách hàng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đừng lo lắng vì bạn vẫn chưa tìm được màu sắc keo ron phù hợp với sàn gạch nhà mình!

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho sàn nhà của bạn.

 

 

KEO CHÀ RON MÀU

 

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png