CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo chà ron hồ bơi Magicpro

08:19:34 07-11-2018

Keo chà ron hồ bơi Magicpro – Nói không với ố vàng ron gạch


Nước của hồ bơi thường chứa một số chất hóa học để giữ nước trong, tuy nhiên những loại hóa chất này cũng là nguyên nhân gây bào mòn, gỉ sét và đóng cặn bẩn trên bề mặt đường ron gạch. Lâu ngày những đường ron này sẽ bị bong tróc, đứt gãy và nhiễm bẩn trầm trọng kể cả khi bạn thường xuyên vệ sinh và lau chùi hồ bơi nếu như bạn không sử dụng vật liệu cao cấp để chà ron.

Nhằm ngăn chặn các sự cố không mong muốn xảy ra do ron gạch trên hồ bơi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp chà ron cực bền, chống chịu được nước và hóa chất, đó chính là sử dụng keo chà ron hồ bơi Magicpro để chà ron hồ bơi.

 

Keo chà ron hồ bơi Magicpro
Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp chà ron cực bền, chống chịu được nước và hóa chất

 

Tại sao lại chọn keo chà ron hồ bơi Magicpro mà không phải một thương hiệu keo ron nào khác?


Rất nhiều người thắc mắc rằng có khá nhiều loại keo chà ron trên thị trường nhưng tại sao chúng tôi lại tin chọn keo chà ron chống thấm Magicpro. Sở dĩ sản phẩm keo ron gạch này thuyết phục được các chuyên gia ron gạch của chúng tôi là vì khả năng bám dính cao cấp được tạo ra từ thành phần Epoxy chứa trong keo. Đây là một hợp chất hóa học bền vững giúp keo ron bám dính tốt ngay cả trong điều kiện ẩm, nhờ đó các đường ron liêt kết tốt, chắc chắn, không hề bị thấm gỉ hay bong tróc khi hồ bơi tiếp xúc với nước hàng ngày.
 

Keo chà ron hồ bơi Magicpro
Keo chà ron hồ bơi Magicpro chuyên chà ron cho hồ bơi ở cả nội và ngoại thất

 

Không chỉ thế, keo chà ron hồ bơi Magicpro còn đáp ứng được yêu cầu bảo vệ diện mạo sạch sẽ cho hồ bơi nhờ thành phần tạo bóng, các thành phần này giúp bề mặt ron gạch hồ bơi nhẵn mịn và bóng sáng như men xứ, không hề bị bào mòn hay bám bụi trong mọi hoàn cảnh.

 

Những lợi ích lâu dài bạn có được khi chọn sử dụng keo chà ron hồ bơi Magicpro

 

Đường ron có độ bền và tuổi thọ màu sắc hơn 10 năm, không bị ố đen, ố vàng hay xuất hiện gỉ xét.
Khi vệ sinh hồ bơi, bạn không cần tốn sức lau chùi kì cọ những vết bẩn trên ron gạch, thay vào đó bạn chỉ cần dùng dụng cụ vệ sinh hồ bơi chuyên dụng để lau nhẹ nhàng, có thể kết hợp thêm một ít hóa chất trung tính (nếu muốn đạt hiệu quả vệ sinh nhanh hơn).
Không phải thường xuyên gia cố, sửa chữa hay bảo trì ron gạch hồ bơi vì đường ron sẽ hầu như không phát sinh những sự cố bong tróc, đứt gãy mạch nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được thêm một ít chi phí cũng như thời gian.
Hồ bơi luôn thoáng mát, sạch sẽ, không bốc mùi hôi và tuyệt đối không bị nhiễm nấm mốc, rong rêu trên bề mặt ron gạch.

 

Keo chà ron hồ bơi Magicpro – Tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua hàng và sử dụng thi công


Điểm đặc biệt của keo chà ron hồ bơi Magicpro là đây là sản phẩm keo chà ron được nhập khẩu từ Hàn Quốc, vì là hàng ngoại nhập nên nó mang chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên mức giá của nó lại rất bình dân, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm đã được nhập khẩu vào Việt Nam và được phê duyệt, kiểm định đạt chuẩn an toàn về thành phần từ bộ y tế, sản phẩm không mùi hôi và không chứa các chất phụ gia độc hại sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho người thi công.

Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền keo chà ron hồ bơi Magicpro toàn quốc, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm về những đường ron chất lượng nhất, bền đẹp nhất với sản phẩm keo ron này.

 


Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua keo chà ron cao cấp này và hưởng các ưu đãi như:

+ Freeship từ đơn hàng 1 triệu tại Hồ Chí Minh và từ 2 triệu tại tỉnh thành khác.

+ Giảm 5% cho đơn hàng tiếp theo.

+ Hỗ trợ thi công cho khách hàng với chi phí thấp.

+ Tư vấn chăm sóc ron gạch miễn phí.

 


Bạn có thể đặt hàng bằng cách gọi tới hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn. Sản phẩm keo chà ron hồ bơi tại tổng kho phân phối của chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn, đảm bảo đáp ứng đơn hàng của bạn 24/7!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png