CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Giá keo chà ron Magicpro

08:10:24 07-11-2018

Tiết kiệm chi phí thi công với giá keo chà ron Magicpro cực rẻ từ tổng kho phân phối


Mua keo chà ron Magicpro với giá tiết kiệm, tại sao không? Bằng cách đến với tổng kho keo chà ron Magicpro của công ty chúng tôi, bạn sẽ mua được các sản phẩm chất lượng với giá keo chà ron cực kỳ phải chăng và rẻ nhất thị trường.

Keo chà ron Magicpro là một sản phẩm keo chà ron cao cấp, cực kỳ quen thuộc trên thị trường, nó đã tham gia vào hàng ngàn công trình xây dựng lớn nhỏ trong thời gian qua và ghi điểm tốt với 100% khách hàng sử dụng. Nó rất thông dụng nên được bán khá nhiều nơi, tuy nhiên bạn sẽ không lo bị “chặt chém” nếu mua tại công ty chúng tôi vì chúng tôi là nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam và ký kết hợp đồng nhập khẩu sản phẩm từ nhà sản xuất.
 

giá keo chà ron Magicpro
Keo chà ron Magicpro đã quá quen thuộc với khách hàng Việt, đặc biệt là các thợ thi công ron gạch chuyên nghiệp

 

Những lợi ích khác khi mua keo chà ron tại công ty chúng tôi:


Ngoài cung cấp giá keo chà ron Magicpro rẻ nhất thị trường, công ty chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi và tiện ích hấp dẫn chỉ có tại tổng kho keo chà ron của chúng tôi:

Giao hàng toàn quốc, freeship từ đơn hàng 1 triệu cho khách hàng tại HCM và từ 2 triệu cho khách hàng tại tỉnh thành khác.
Giảm 5% từ đơn hàng thứ 2.
Hỗ trợ thi công ron gạch ( bao trọn gói nếu khách hàng có nhu cầu)
Tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7.

 

Giá keo chà ron
Công ty chúng hỗ trợ thi công các công trình chà ron trọn gói chuyên nghiệp

 

Tận hưởng giá keo chà ron cực kỳ phải chăng cùng dịch vụ chà ron chuyên nghiệp hàng đầu


Công ty chúng tôi hoạt động dịch vụ thi công keo chà ron hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tại 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau. Dịch vụ của chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thi công chà ron, sở hữu đội ngũ chuyên gia thi công cùng hệ thống máy móc thiết bị, dụng cụ tân tiến sẽ làm cơ sở để đảm bảo cho công trình của bạn đạt được kết quả thi công là những đường ron đều đẹp, chất lượng vượt trội cũng như tính thẫm mĩ cao.
 

Giá keo chà ron
Kết quả thi công đều là những đường ron đều đẹp, chất lượng vượt trội cũng như tính thẫm mĩ cao

 

Chọn dịch vụ thi công của chúng tôi, nâng cao đẳng cấp sang trọng cho công trình!


Chúng tôi có thể thi công trọn gói từ khâu ốp lát gạch cho đến khâu chà ron gạch hoàn thiện công trình. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành 5 năm về bong tróc và 10 năm về màu sắc nhằm đảm bảo sẽ luôn chăm sóc và bảo trì tốt nhất cho công trình của bạn sau thi công.

Chúng tôi cam kết sau thi công:

  • Đường ron đều, bền, không bị bong tróc và đứt gãy mạch trong quá trình sử dụng hay khi tiếp xúc nhiều với nước và ẩm cao.
  • Bề mặt ron gạch bóng sạch, màu sắc hài hòa, ngăn ngừa ố bẩn và xỉn màu ron gạch trong nhiều năm.
  • Đảm bảo 100% không nhiễm nấm mốc, không bốc mùi hôi khó chịu.
  • Vệ sinh ron gạch dễ dàng, chỉ cần lau nhẹ là sạch, không cần dùng đến hóa chất.
  • Ron gạch không bị bào mòn hay sủi nhám khi tiếp xúc với các loại hóa chất (đặc biệt là ron gạch trong hồ bơi).

 

Giá keo chà ron
Hoạt động thi công ron gạch của chúng tôi vô cùng đa dạng, nhận thi công cho mọi công trình lớn nhỏ


Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ phân phối keo chà ron Magicrpo và dịch vụ chà ron chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đặt hàng hoặc đặt lịch hẹn thi công online thông qua hotline của công ty chúng tôi.


Hoạt động tư vấn của đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Với phương châm “uy tín, chất lượng, giá rẻ”, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn sự hài lòng nhất
 

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png