CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Chà ron gạch hồ bơi bằng keo men sứ Hàn Quốc – Bí quyết chống thấm 10 năm

12:53:18 09-12-2019

Bạn đang đau đầu vì chống thấm hồ bơi bằng các màng dính đắt tiền nhưng chẳng được bao lâu đã bị rách màng, làm cho nước thấm xuống bên dưới? Đừng lo, hôm nay HTP sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ chống thấm ron gạch hồ bơi bằng keo ron sứ, cam kết chống thấm 100% đến 10 năm. Cùng tìm hiểu ngay!

Chống thấm bằng keo men sứ Hàn Quốc – Phương pháp chống thấm vừa tốt vừa rẻ 

Chống thấm bằng keo ron men sứ là hình thức chà ron gạch để chống thấm, bỏ qua công đoạn phủ màng khò hay màng dính chống thấm như trước đây. Và keo ron men sứ Magicpro Hàn Quốc là loại vật liệu có thể đảm nhận tốt “trọng trách” chống thấm cho hồ bơi vì đây là loại keo gốc epoxy có tính kỵ nước, các phần tử ron kết nối bền chặt có thể ngăn ngừa thẩm thấu đến 99,9% trên mọi bề mặt.

Đặc biệt, tính năng chống thấm nước cho ron gạch hồ bơi của keo magicpro dự kiến đạt đến 10 năm nhờ các đặc điểm tính năng như:

+ Cường độ bám dính của keo và mạch gạch cực tốt, không bị bong tróc dưới áp lực của nước.

+ Keo ron có thể đàn hồi và co giãn để thích nghi với sự giãn nở của gạch mà không bị đứt gẫy.

+ Ron gạch tuyệt đối không bị co ngót trong khi sử dụng, đặc biệt có thể chống mài mòn bởi hóa chất có trong hồ bơi.

+ Bề mặt ron gạch có độ bóng nhẵn như tráng men sứ, đảm bảo phòng ngừa nấm mốc, rêu mốc và các loại ố vàng, ố đen trên ron hồ bơi.

Dịch vụ chống thấm hồ bơi HTP – Chà ron chống thấm bảo trì 10 năm 

HTP tự hào là đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực chống thấm ron gạch hồ bơi bằng keo men sứ Magicpro. Chúng tôi vừa cung cấp nguồn nhân lực chà ron ưu tú và xuất sắc nhất Việt Nam, vừa nhập khẩu nguồn keo Magicpro chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng khi chà ron gạch cho hồ bơi của bạn.

Luôn đặt tiêu chí nhanh chóng và an toàn lên hàng đầu trong 10 năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ sử dụng các thiết bị công nghệ cao để thực hiện thi công. Chỉ trong vòng 4-8 tiếng, chúng tôi sẽ hoàn tất thi công và mang đến cho hồ bơi của bạn khả năng chống thấm tuyệt hảo, hiệu quả dài lâu nhất.

Dịch vụ chống thấm hồ bơi HTP luôn nhận thi công trọn gói với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm hiệu quả chống thấm hồ bơi tuyệt vời nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ vừa lòng với chất lượng cũng như chi phí chống thấm siêu hấp dẫn mà HTP mang lại.

HTP hân hạnh phục vụ quý khách hàng 24/7!

CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT

Địa chỉ trụ sở chính: 180 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 15 17 40

Hotline: 0933 300 468 (Mr.Hưng)

Email: hongtamphat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ctyhongtamphat/

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png