CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Chà ron bằng keo chít mạch Magicpro

08:37:15 07-11-2018

Chà ron bằng keo chít mạch Magicpro – Tẩy ron gạch ố bẩn siêu đơn giản


Vấn đề ron gạch bị ố vàng, ố đen hay bị dính các vết bẩn có màu và khó tẩy chùi chính là vấn đề mà ron gạch thường xuyên gặp phải nhất. Chúng rất dễ ăn sâu và có khả năng bám vĩnh viễn trên bề mặt ron và không thể chùi rửa sạch sẽ. Vậy có phương pháp nào để ngăn ngừa sự hình thành của những loại vết ố này hay không? Câu trả lời của chúng tôi là có và phương pháp này là gì thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

 

Chà ron bằng keo chít mạch Magicpro giúp ron gạch bóng sáng – Đảm bảo tẩy ron gạch trắng sạch siêu đơn giản


Phương pháp ngăn ngừa bụi bẩn mà các chuyên gia của chúng tôi đã khuyên dùng là sử dụng keo chà ron chống bám bụi để chà ron gạch cho các bề mặt ốp lát, trong đó keo chít mạch Magicpro là sản phẩm được các chuyên gia ron gạch hàng đầu thế giới dành tặng “những lời khen có cánh”.

 

Tẩy ron gạch ố bẩn
Sử dụng keo ron Magicpro để chít mạch giúp đường ron ngăn ngừa được sự cố ố bẩn và xỉn màu ron gạch

 

Sự tuyệt vời được mang đến từ keo chít mạch Magicpro


Keo chít mạch Magicpro là sản phẩm keo ron được sản xuất tại Hàn Quốc với tính năng chống bám bụi 100%.

Khả năng bám bụi được tạo nên từ thành phần tạo bóng trong keo, giúp đường ron có độ nhẵn mịn và bóng sáng tự nhiên như men xứ, tạo nên một lớp màng bảo vệ và ngăn chặn không để bụi bẩn, vi khuẩn không thể bám sâu vào về mặt ron, giảm thiểu tối đa tình trạng ố bẩn, ố đen trên mỗi đường ron, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt.

Nhờ ưu điểm này, mỗi khi đường ron bị dính các vết nước có màu, vết bụi bẩn, dầu mỡ,… thì chỉ cần lau nhẹ là sạch mà không lo chúng sẽ bám vĩnh viễn trên ron gạch như những loại vật liệu chà ron khác, ngoài ra bạn có thể kết hợp hóa chất trung tính để tẩy ron gạch siêu đơn giản mà không cần lo ron gạch sẽ bị bào mòn vì đã có lớp “màng vô hình” bảo vệ. Keo chít mạch Magicpro còn giúp đường ron bền màu hơn 10 năm không phai, không gỉ sét.

 

Tẩy ron gạch ố bẩn
Đường ron có độ nhẵn mịn và bóng sáng tự nhiên như men xứ,
 tạo nên một lớp màng bảo vệ và ngăn chặn không để bụi bẩn

 

Không chỉ giúp tẩy ron gạch dễ dàng, keo chít mạch Magicpro còn là loại keo ron bền nhất thị trường


Không chỉ dừng lại ở tính năng chống ố bẩn vượt mức lý tưởng, keo chít mạch Magicpro còn là loại keo chà ron có các tính năng về độ bám dính, độ chống thấm cực kỳ cao, cụ thể như:

  • Chứa thành phần epoxy là một hợp chất bền vững tạo độ liên kết hoàn hảo cho ron gạch với nhau và với mạch gạch.
  • Cường độ co giãn và uốn nét của keo rất tốt nên khi gạch giãn nở thì ron gạch vẫn chịu đựng tốt, không bị bong tróc, đứt gãy.
  • Có thể chịu được áp lực của nước và nhiệt độ, chống thấm 100%. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao vẫn không xảy ra sự cố.

 

Tẩy ron gạch ố bẩn
Tẩy ố trên ron gạch cực đơn giản, cực nhanh chóng và hiệu quả 99%
khi bề mặt ron gạch bóng sáng, nhẵn mịn như ron gạch tạo từ keo ron Magicpro

 

Không hề ngạc nhiên khi tuổi thọ ron gạch tạo ra từ keo chít mạch Magicpro có thể đạt ít nhất hơn 10 năm, tạo ra sự hài lòng cho chủ công trình trong quá trình sử dụng.

 

Thi công ron gạch đúng cách là điều kiện đảm bảo ron gạch bền, không ố bẩn


Quá trình thi công ron gạch cũng góp phần quan trọng và quyết định rằng ron gạch có bền hay không, có ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả hay không, nó phụ thuộc vào chuyên môn và tay nghề của đội ngũ thi công ron gạch.

 

Tảy ron gạch ố bẩn
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để sở hữu ngay những đường khỏe khoắn, sáng bóng như mới 


Để chắc chắn 100% công trình của bạn được thực hiện đúng chính xác và khoa học về quy trình chà ron, công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ chà mạch gạch chuyên nghiệp do các chuyên gia chà ron gạch có 10 năm kinh nghiệm hoạt động chà ron. Cùng với ưu thế là nhà phân phối độc quyền keo chít mạch Magicpro tại Việt Nam, chúng tôi tự tin là người thấu hiểu sàn gạch của bạn cần gì và chúng tôi sẽ cần mang đến điều gì cho công trình của bạn.

 

 

Chúng tôi đảm bảo với quy trình thi công chuẩn châu Âu mà dịch vụ chà mạch gạch của chúng tôi đem đến sẽ giúp ron gạch duy trì diện mạo sạch sẽ nhiều năm, tuổi thọ cao và không lo xảy ra sự cố nhờ chế độ bảo hành 5 năm về bong tróc và 10 năm về màu sắc.

Chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua keo chà ron Magicpro toàn quốc hoặc sử dụng dịch vụ chà mạch gạch tại 32 tỉnh thành từ Đà Nẵng tới Cà Mau.

Trung tâm tư vấn của chúng tôi hoạt động 24/24, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của bạn!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png