CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Cách thi công ron sàn gạch nhám đều đẹp

12:46:38 09-12-2019

Mỗi loại sàn gạch sẽ có những đặc điểm riêng, do đó việc thi công ron gạch cũng cần phù hợp với những đặc điểm đó. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết chà ron sàn gạch nhám chi tiết nhất với keo ron men sứ Hàn Quốc, đảm cho đừng ron sẽ duy trì bền đẹp trong suốt 10 năm. Cùng tham khảo và học hỏi ngay!

Đặc điểm của sàn gạch nhám 


Trước hết, bạn phải nắm rõ hết những đặc điểm của sàn gạch nhám để có thể tạo ra những đường ron bền, đẹp tối ưu. Và đặc điểm của sàn gạch nhám như sau:

+ Gạch nhám được sử dụng khá phổ biến và thường được ưu tiên sử dụng trong khu vực phòng bếp, toilet, nhà tắm, sân thượng,… để hạn chế sự trơn trượt do nước gây ra.

+ Bề mặt gạch nhám dễ bị bám bụi bẩn và khó lau chùi hơn sàn gạch trơn. Tuy nhiên cần phải lau chùi thường xuyên để ngăn ngừa ố mốc và các vết dính bẩn cứng đầu.

+ Cũng như các loại gạch khác, khi bị ẩm ướt lâu ngày và trong môi trường nhiệt độ thất thường, gạch sẽ giãn nở và dễ bị nứt vỡ.
 

Ron sàn gạch nhám
Đường ron đều đẹp, sáng bóng không tỳ vết

 

Cách chà ron sàn gạch nhám bền đẹp, bảo vệ gạch không nứt vỡ 


Đường ron bền đẹp và thực hiện tốt chức năng bảo vệ gạch ốp lát phải đạt được những tiêu chí gồm:

+ Bám dính tốt, bít kín các kẽ hở nhỏ nhất và liên kết chặt chẽ với mạch gạch để ngăn nước xâm nhập xuống dới hạ tầng của sàn.

+ Ron gạch có bề mặt nhẵn mịn và bóng sáng để ngừa dính bẩn, chống lại sự hình thành vết ố do dính bụi lâu ngày.

+ Ron gạch phải co giãn và đàn hồi để phòng ngừa khi gạch ốp lát giãn nở dễ bị bộp gạch hoặc xô xát gạch vào nhau gây nứt vỡ.

+ Màu ron gạch phải hài hòa với màu gạch để tạo ra sự đồng nhất về thẩm mỹ.
 

Ron sàn gạch nhám
Ron gạch có bề mặt nhẵn mịn và bóng sáng để ngừa dính bẩn, chống lại sự hình thành vết ố do dính bụi lâu ngày

 

Bí quyết chà ron sàn gạch nhám đẹp như mơ: 


Dựa vào những tiêu chí đó, chúng tôi đã tìm ra bí quyết chà ron sàn gạch nhám duy trì độ bền đẹp hơn 10 năm bằng keo men sứ Magicpro của Hàn Quốc. Đây là keo ron ra đời dựa trên công nghệ tiên tiến, hoàn toàn khác biệt so với các loại vật liệu khác nhờ:

+ Có thể kết dính bền bỉ trên 10 năm, khả năng chống thấm là 100%.

+ Thành phần gốc men sứ cao cấp giúp ron gạch nhẵn mịn như tráng men.

+ Keo sánh đặc nên có độ co giãn cao, đàn hồi tốt trong mọi điều kiện.

+ Có đến 24 màu sắc, có thể pha trộn thành màu ron bất kỳ giống 100% màu gạch, có thêm màu kim tuyến trang trí ron gạch cực sang trọng, cực đẹp mắt.

Đặc biệt keo men sứ Magicpro tự phẳng và có thể sử dụng với mọi kích cỡ mạch gạch từ 2-10mm. Bạn có thể chà ron tiện lợi và nhanh chóng, không hề độc hại với sức khỏe và môi trường.


Các chuyên gia ron gạch của HTP đảm bảo với các bạn, chà ron sàn gạch nhám với keo Magicpro là lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất, đảm bảo ron gạch luôn: bền màu, sạch sẽ, bám dính chắc chắn để bảo vệ sàn gạch không bị xuống cấp trong suốt nhiều năm liền.

Hãy liên hệ tới hotline HTP để tham khảo thông tin sản phẩm và đặt mua keo Magicpro chính hãng Hàn Quốc 24/7. Chúng tôi nhân giao hàng toàn quốc cho mọi đơn hàng sỉ, lẻ chỉ trong một vài ngày.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png