CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Bật mí cách chà ron sàn gạch bóng kính sang trọng nhất

12:53:55 09-12-2019

Chà ron gạch bóng sáng thể hiện phong thái hiện đại, sang trọng cho căn nhà không khó như bạn nghĩ. Hiện nay đã có sự giúp đỡ của keo ron men sứ Magicpro đến từ Hàn Quốc, mọi công trình đều có thể sở hữu những đường ron sàn gạch bóng kính như men sứ. Ngay sau đây hãy cùng tham khảo cách chà ron sàn gạch bóng kính từ chuyên gia ron gạch HTP nhé.
 

Bật mí cách chà ron sàn gạch bóng kính sang trọng nhất
Đâu là bí quyết giúp đường ron sáng bóng như kính, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn 

 

Chuẩn bị để chà ron gạch bóng kính 


Trước khi tiến hành chà ron cho sàn gạch, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chà ron bao gồm:

+ Keo chà ron men sứ Magicpro chính hãng Hàn Quốc. 

+ Dụng cụ nạo vét ron gạch.

+ Máy hút bụi.

+ Máy trộn keo.

+ Cân điện tử.

+ Khăn vải và hóa chất trung tính.

Các bạn nên tính toán lượng keo ron cần sử dụng đủ cho diện tích sàn nhà cần chà ron. Lưu ý khi mua keo ron phải chọn nơi bán keo chính hãng, đảm bảo chất lượng, tránh mua hàng nhái sẽ không đem lại hiệu quả chà ron bền đẹp như mong muốn. Bạn có thể đặt hàng tại công ty keo ron HTP – đại diện độc quyền của thương hiệu Magicpro tại Việt Nam để an tâm về nguồn gốc sản phẩm.
 

Chà ron sàn gạch bóng kính
Thi công chà ron sàn gạch bóng kính chuyên nghiệp


Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chà ron thì tiến hành vệ sinh rãnh ron gạch ban đầu cho thật sạch bằng dụng cụ nạo vét ron. Để đảm bảo mọi cát bụi trong kẽ gạch được dọn sạch nhất thì hãy dùng máy hút bụi công nghiệp để hút bụi thêm 1 lần nữa.

 

 Thực hiện chà ron sàn gạch bóng kính theo quy trình 4 bước 

 

Bước 1: Dùng cân điện tử để cân chính xác các thành phần keo ron theo tỷ lệ dành cho sàn gạch mà nhà sản xuất đưa ra. Sau đó cho keo vào máy trộn keo để trộn cho đến khi nhuần nhuyễn. Đổ keo vào chai nhựa có vòi xịt đã chuẩn bị sẵn.
Bước 2: Dùng tay bóp nhẹ để bơm đủ keo để làm đầy kẽ gạch. Loại keo Magicpro có khả năng tự phẳng nên bạn chỉ cần chờ 1 lát là keo sẽ bằng phẳng với mặt gạch.
Bước 3: Dùng khăn vải ẩm để lau bớt phần keo ron dư ở mép gạch sau khi chà ron.
Bước 4: Chờ 2-3 giờ sau keo sẽ đóng rắn thành ron sàn gạch bóng kính, có độ trơn mịn như tráng men sứ. Nếu lúc này còn phần keo bị lem trên mép gạch chưa kịp lau thì hãy dùng khăn vải nhúng hóa chất trung tính để lau sạch.

 

Chà ron sàn gạch bóng kính
Chỉ với 3 - 4 giời thi công các bạn đã có được những đường ron sàn gạch bóng kính và sang trọng nhất

 

Chỉ với 4 bước trên các bạn đã có được những đường ron sàn gạch bóng kính và sang trọng nhất. Hãy nhanh chóng thực hiện ngay cách chà ron mà các chuyên gia của chúng tôi vừa chia sẻ trên đây để có được đường ron đẹp mắt trong suốt 10 năm. Đồng thời cách chà ron này còn đảm bảo ron gạch không thấm gỉ, không bong tróc, bền bỉ thách thức thời gian.

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png