CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Bảng màu keo chà ron

12:53:13 10-06-2018

Bảng màu keo chà ron độc quyền

 

Chà ron là công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thi công xây dựng công trình. Sàn nhà ốp gạch, lát gạch thì không thể bỏ qua giai đoạn chà ron để đảm bảo công năng sử dụng, tăng tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn. Bên cạnh việc chọn một sản phẩm keo ron chất lượng, thì chọn việc chọn màu keo ron sao cho phù hợp với màu sắc của sàn gạch cũng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảng màu keo chà ron độc quyền của công ty chúng tôi, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu keo ron.
 

Bảng màu keo chà ron
Màu sắc của đường ron ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị thẩm mỹ và độ bền của sàn gạch

 

Điểm qua những ưu điểm vượt trội trong màu sắc của keo chà ron độc quyền


 • Keo chà ron chống thấm, chống khuẩn và bụi bẩn cực kì cao, bảo vệ màu sắc ron gạch luôn được như mới trước những tác động từ môi trường.

 • Màu sắc đa dạng, không giống như những loại keo chà ron truyền thống chỉ có hai màu cơ bản là trắng và đen. Bảng màu keo chà ron của chúng tôi với 16 sắc màu khác nhau, thoải mái tự phối màu từ những màu chuẩn để ra được màu ron ưng ý, bất kể là sàn nhà của bạn được ốp bằng gạch hay đá kén màu.

 • Độ bền màu của keo cực kì cao, có thể lên đến 7-8 năm. Không xảy ra hiện tượng phai, bay màu khi gia chủ thường xuyên vệ sinh sàn.

 • Thi công được trong cả nội và ngoại cảnh, mỗi khu vực sẽ có những màu sắc phù hợp riêng.

 • Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

 

Bảng màu keo chà ron
Bảng màu gồm 24 màu chuẩn của keo chà ron độc quyền

 

Quy trình chà ron chuẩn bằng keo chà ron độc quyền

 

Keo chà ron độc quyền với bảng màu keo chà ron đúng chuẩn với quy trình sau:

 • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Chuẩn bị những dụng cụ như giẻ lau, chổi, máy hút bụi để làm sạch khe ron: Súng bắn keo, keo chà ron, đầu nhựa trộn keo, bi vét ron để chít ron và sủi ron, cây tỉa ron, xô nước, hoát chất lau ron để vệ sinh bề mặt sau khi đã trét ron xong.

 

 • Bước 2: Xử lý ron cũ

Bạn cần phải dùng máy cắt ron để lấy hết ron cũ bị nhiễm bẩn ra khỏi khe ron. Sau đó, dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trong khe gạch để ron thông thoáng rồi dùng chổi quét sạch lần nữa.

 

 • Bước 3: Chà ron

Cho ron vào súng bắn keo rồi dùng súng bắn keo chà vào khe gạch. Tiếp theo, dùng quả cầu lăn nhẹ để làm liền mạch gạch và tách keo ron dư ra khỏi mạch gạch

 

 • Bước 4: Vệ sinh lại tổng thể bề mặt ron

 

Bảng màu chà ron gạch
Bề mặt đường ron sau khi thi công xong 


Keo chà ron độc quyền của công ty chúng tôi, với bảng màu keo chà ron đa dạng, chất lượng tiên tiến vượt trội, hiện nay đã có mặt trong hầu hết các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Với những ưu điểm nổi bật, đột phá về màu sắc, cam kết giữ được vẻ đẹp sáng bóng, sạch sẽ, sang trọng cho sàn nhà của bạn.

 

Nếu bạn còn đang boăn khoăn không biết phải chọn màu sắc keo ron nào cho phù hợp với sàn gạch của mình thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho đội ngũ nhân viên chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png