CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo Ron 2 Thành Phần Thương Hiệu Italia ở Quận 10

10:22:50 20-07-2022

Làm ron gạch là hạng mục quen thuộc khi hoàn thiện xây dựng nhà ở. Nhưng làm sao để đường ron đảm bảo độ bền, không gặp sự cố bong tróc hay ố đen trong 1 thời gian ngắn sử dụng. Vậy thì bạn đừng bỏ qua dòng keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10 của HTP! Một sản phẩm giúp bạn xử lý triệt để các vấn đề “ khó nhằn” bấy lâu nay trong ngôi nhà bạn!

keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10
Keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10 hỗ trợ xử lý các tình trạng đường ron bị ố vàng, rêu mốc và thấm nước gần 100%

Keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia- Thương hiệu số 1 keo ron cao cấp

Được mệnh danh là dòng keo ron có thể khắc phục đến 99% nhược điểm của bột chà ron xi măng thường, keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia- Nhãn hàng Saveto, mang đến sự đẳng cấp trong từng đường nét ron và độ bền màu theo thời gian.

Đồng thời, với tính năng “ Chống thấm- Chống bong tróc- Chống bám bụi bẩn” đặc trưng, keo ron 2 thành phần Saveto luôn được nhiều nhà thầu xây dựng và gia chủ khắp cả nước lựa chọn sử dụng để vừa trang trí, tạo điểm nhấn đặc biệt cho đường ron và bảo vệ sàn/vách gạch hiệu quả.

Những điểm độc đáo về sản phẩm keo ron 2 thành phần Saveto

Khi nhắc tới keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10, chắc hẳn sẽ có nhiều khách hàng thân thiết của HTP sẽ công nhận dòng keo ron Saveto này sẽ có các ưu điểm như:

-100% thành phần sản phẩm là keo gốc Epoxy, nên độ kết dính đường ron và mép gạch luôn bền chặt.

- Bề mặt ron sàn gạch sáng bóng như kính, ngăn bám bụi bẩn vào kẽ gạch và chống ố vàng đường ron gần 10 năm.

- Keo ron Saveto ngăn cản nước thấm vào từng kẽ gạch ở các khu vực thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm, toilet, ban công, hồ bơi,..mà không cần phủ thêm lớp chống thấm nào khác.

- Tân trang ron sàn gạch bằng nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế hơn với 20 màu keo thịnh hành ( màu trơn và màu kim tuyến).

- Sản phẩm này có dạng sánh đặc, thiết kế là chai đôi nhựa cứng, nên thợ làm ron không cần chít mạch từng chút như bột chà ron, mà chỉ cần dùng súng chuyên dụng để bắn keo là được.

Bạn có thể tham khảo qua cách thay ron gạch bằng keo ron Saveto đúng kỹ thuật thông qua đường link bài viết sau: https://keoronsaveto.com/cach-thay-ron-gach-moi-nhanh-nhat-tai-nha-be/

keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia Saveto
Keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia Saveto đảm bảo đường ron luôn sáng bóng như kính, giúp hạn chế lưu bụi bẩn tối ưu

Nơi cung cấp keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia độc quyền ở Quận 10

Công ty HTP là nơi cung cấp keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia độc quyền ở Quận 10 lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng từ Italia, có nguồn gốc xuất xứ và dịch vụ chăm sóc khách hàng rõ ràng, mang đến thành phẩm chất lượng như HTP cam kết!

Nếu bạn có nhu cầu mua keo ron 2 thành phần Saveto chính hãng, chỉ cần liên hệ đến Hotline 0985.200.468 để được hướng dẫn và ship hàng nhanh nhất nhé!

HTP luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi !

keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10 chính hãng
HTP là đại lý keo ron 2 thành phần thương hiệu Italia ở Quận 10 chính hãng, chính sách giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

 

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png