CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Keo chà ron chống thấm Q10- Loại nào tốt nhất

08:04:50 21-07-2022

Khi cuộc sống con người ngày càng phát triển thì nhu cầu chống thấm nhà ở chất lượng cao ngày một tăng lên. Những năm trở lại đây, nhiều người đã bắt đầu chú trọng công tác chống thấm đường ron bằng những loại keo ron kháng nước chuyên dụng. Trong bài viết này, HTP muốn chia sẻ cùng các bạn một số loại keo chà ron chống thấm Q10 tốt nhất 2022 đã được giới chuyên gia khuyên dùng nhé!

keo chà ron chống thấm quận 10
Keo ron men sứ Magicpro và keo ron 2 thành phần Saveto hiện là hai dòng keo chà ron chống thấm quận 10 tốt nhất 2022

Một số loại keo chà ron chống thấm Q10 tốt nhất 2022

Bạn có biết rằng trong nghề thi công ron gạch, Keo ron Magicpro và Keo ron Saveto đang là một trong số loại keo chà ron chống thấm Q10 tốt nhất 2022 được ưa chuộng vì giá trị công dụng và thẩm mỹ mang lại. Hãy cùng HTP tìm hiểu chi tiết về ưu thế của 2 dòng keo ron cao cấp này nhé!

Keo ron Magicpro

Đây là một loại keo chứa gốc Epoxy có độ bám dính cực cao nổi tiếng nhất thị trường Hàn Quốc. Với chất keo dạng lỏng “ thần thánh” nên keo ron dễ dàng lấp đầy mọi kẽ hở, ngăn nước thấm qua và chống bụi bẩn ron sàn gạch gần như tuyệt đối, có thể duy trì độ bền đến 15 năm.

Đặc biệt, keo ron lỏng có thể tự cân bằng mặt sàn gạch, tự san phẳng sang các vị trí khuất khó chít keo như góc cạnh cầu thang, kẽ gạch siêu nhỏ,…

Một ưu thế khác của loại keo ron Magicpro chính là cho phép chúng ta tự do pha trang trí màu ron trùng với màu gạch thông qua bộ sưu tập 24 màu ron có sẵn, từ màu trơn tinh tế đến màu kim tuyến sang trọng, bắt mắt.

Để sử dụng, bạn không cần phải pha chung với nước như bột chà ron xi măng, mà chỉ cần pha theo tỉ lệ từ NSX hướng dẫn và bơm trực tiếp keo ron vào mạch gạch.

keo chà ron chống thấm magicpro tại quận 10
Keo ron chống thấm Magicpro công nghệ Hàn Quốc sỡ hữu 24 màu sắc trang trí ron bắt mắt và thịnh hành nhất hiện nay

Keo ron Saveto

Qua nhiều cuộc khảo sát và so sánh thành quả, keo ron Saveto công nghệ Ý đã xuất sắc đánh bại các đối thủ cùng loại về tính tiện lợi và chất lượng, trở thành dòng keo chà ron chống thấm Q10 được nhiều gia chủ và đơn vị thi công ưu tiên lựa chọn.

Với chất keo dạng đặc 2 thành phần được thiết kế trong chai đôi nhựa cứng, sản phẩm không cần pha trộn, giúp rút ngắn thời gian thi công tối đa, đồng thời đảm bảo duy trì tính năng “ Chống thấm- Chống bám bụi bẩn- Chống bong tróc” ron sàn/vách gạch thời gian dài hiệu quả.

Sau khi sử dụng, đường ron có độ bóng mịn, trơn nhẵn như lớp kính cường lực, ngăn cản nước thấm vào từng kẽ gạch gần 100%. Nhờ vậy, tạo ra một không gian sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Về bảng màu, hiện tại dòng keo ron 2 thành phần Saveto đang có sẵn 20 màu đa dạng, giúp bạn dễ dàng trang trí nhanh chóng màu đường ron theo ý muốn của mình.

keo chà ron chống thấm saveto tại Quận 10
Keo ron 2 thành phần Saveto, công nghệ Italia hiện có tới 20 màu ron hot trend, thích hợp vận dụng cho mọi đường ron nhà ở

HTP chuyên cung cấp dịch vụ thi công keo chà ron chống thấm Q10

Một trong những đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ keo ron Saveto và Keo ron Magicpro uy tín nhất Q10 là tổng đại lý keo chà ron chống thấm Q10 HTP. Bên cạnh là nhà nhập khẩu trực tiếp keo ron cao cấp, HTP còn nhận cung cấp dịch vụ thi công keo chà ron chống thấm khắp các Quận, Huyện TP.HCM với chất lượng đảm bảo số 1 Việt Nam.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ thi công tại HTP, các bạn chỉ cần liên hệ qua Hotline bên dưới nhé! HTP rất vinh hạnh phục vụ đến các công trình của người Việt!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png