CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Đội Ngũ Thợ Chà Ron Gạch Chuyên Nghiệp Quận 10

10:07:02 20-07-2022

Để trở nên chuyên nghiệp như ngày hôm nay, đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 HTP đã phải trải qua 3 năm không ngừng cố gắng, nỗ lực làm việc – Và hiện nay chúng tôi dần khẳng định được vị thế của mình khi cung cấp dịch vụ được cho những người nổi tiếng, những người kỹ tính đòi hỏi cao ở tầng lớp thượng lưu như: Anh Tài - Chủ Tịch Thế Giới Di Động công trình Biệt Thự ở Quận 10, Anh Huân - Tổng phân phối heo cho toàn khu vực Miền Nam công trình biệt thự ở Dầu Tiếng, Bình Dương....

đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10
Đội ngũ thợ chà ron chuyên nghiệp tại Quận 10 HTP sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cao trong các dự án lớn ở tầng lớp thượng lưu

 

Tiêu chuẩn nào để đánh giá đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10?

Một công trình làm ron hoàn hảo không chỉ phụ thuộc vào vật tư cao cấp, mà còn chịu sự ảnh hưởng rất nhiều từ đội ngũ thợ thi công đường ron. Vì vậy, là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề xây dựng, HTP thiết nghĩ một đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp, sẽ phải là người:

Thứ nhất, làm đúng việc

Tức là làm đúng theo tên gọi của công việc, đáp ứng tiêu chuẩn cao của công việc yêu cầu và làm đúng theo năng lực của bản thân cho công việc đó. Mỗi người, mỗi bộ phận sẽ có các trách nhiệm rõ nét ở từng vị trí của mình. Đây là cách HTP đang tổ chức thực hiện.

Thứ hai, giỏi việc

Thợ chà ron “ giỏi việc” là người sẽ thể hiện tốt tay nghề làm ron, luôn sẵn sàng học hỏi những công nghệ mới và vận dụng tốt các bộ dụng cụ thi công ron gạch chuyên dụng trong công trình.

Thứ ba, say việc

Vì đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cao và tính kiên nhẫn lâu bền, nên nếu thợ chà ron không có niềm đam mê mãnh liệt, sẽ không bày tỏ sự trân trọng trong từng đường nét ron, mang lại thành quả không như ý muốn.

đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 HTP
Mỗi thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 tại HTP đều phát huy thế mạnh về tay nghề và kiến thức làm ron trong từng dự án

 

Tiêu chuẩn nào thể hiện là đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10

 Ở HTP, thợ làm ron ngoài làm việc rõ nét theo cả 3 tiêu chí “ Đúng việc- Giỏi việc- Say việc” trên, cả đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 chúng tôi đều cùng nhất quán thêm các tiêu chí sau đây:

- Cùng hướng: Cùng chí hướng trên cùng con đường phụng sự Xã Hội, phụng sự Khách Hàng.

- Cùng hệ: Cùng hệ giá trị ở hành động và kết quả, cam kết tạo sự hài lòng cho Khách Hàng bằng sự rõ ràng, mình bạch ngay từ đầu và đón đầu rủi ro.

- Cộng sinh: Nhóm thợ chà ron sẽ phối hợp nhịp nhàng ở từng công đoạn và bổ trợ nhau về năng lực.

- Cộng hưởng: Thông thường làm 1 mình chỉ có 15m2, hợp tác với thêm 1 người nữa đem lại giá trị hiệu suất tăng.

 

Cam kết của đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 HTP

 Có hai việc đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 tại HTP cam kết khi thực hiện cho công trình Quý Khách Hàng:

- Làm hết theo cam kết (Nói – Làm trùng nhau): HTP cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho Khách Hàng theo cam kết của hai bên trong hợp đồng, theo thỏa thuận giữa 2 bên. Không có chuyện làm việc thiếu trách nghiệm, đổ thừa, hay yêu sách thêm khi chưa làm được gì.

 - Làm đúng và thống nhất theo sứ mệnh và giá trị cốt lõi (Nghĩ – Nói – Làm trùng nhau): Từ mọi bộ phận marketing, kinh doanh, thợ thi công đều thống nhất làm cùng 1 hệ thống, đồng bộ để phục vụ Khách Hàng, chứ không phải nói là làm 1 nẻo.

Quy trình thi công làm ron là quá trình đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắc khe đối với một người thợ làm ron cao cấp. Với hơn 10 năm tiếp nhận nhiều dự án làm ron tại TP.HCM, đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp Quận 10 HTP là đơn vị mà Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác. Mọi chi tiết nhỏ nhất đều được chúng tôi tỉ mỉ hoàn thành, cam kết mang đến thành quả hoàn hảo xứng đáng với sự tin tưởng của Quý Khách!

đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp tại quận 10
Đội ngũ thợ chà ron gạch chuyên nghiệp tại quận 10 HTP luôn tỉ mỉ, khắc khe trong quy trình thi công đường ron hoàn mỹ

Đê biết thêm nhiều dịch vụ thi công làm ron gạch tại HTP, quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0985.200.468 để được hướng dẫn hỗ trợ tận tình nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png