CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Đại Lý Keo Chà Ron Men Sứ Cao cấp Magicpro Tại Quận 10

10:35:44 21-07-2022

Bạn đang muốn trở thành đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10 với giá rẻ, nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý. Vậy thì hãy cân nhắc lựa chọn công ty HTP chúng tôi, nơi phân phối độc quyền duy nhất bộ sản phẩm keo ron men sứ Magicpro chính hãng tại Việt Nam.

đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10
Đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10 từ HTP luôn cập nhật các lô hàng keo ron mới nhanh nhất và chất lượng

 

Tiềm năng phát triển của keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Q10

Hơn 20 năm trước, chúng ta chỉ biết đến các loại bột chà ron xi măng thông thường như Weber, Super, Cá sấu, Mova,…để thực hiện chét ron gạch. Và thông thường chỉ sau vài tháng ngôi nhà được đưa vào sử dụng, sẽ không thể tránh khỏi gặp phải những tình huống “ éo le” như sau:

- Đường ron bị rỗ, mài mòn và dễ bong tróc.

- Ron sàn và vách gạch nhanh bị bám bụi, bị đen và ố vàng.

- Ron sàn gạch ở các khu vực ẩm ướt thường bị nứt nẻ, khiến nước bị ứ động, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển, có mùi hôi khó chịu.

Để khắc phục những hậu quả bất cập kéo dài như trên, thương hiệu Magicpro đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro, mang đến giải pháp làm ron công nghệ mới, cập nhật thêm tính năng “ Chống thấm, chống bám bụi bẩn, chống bong tróc” phủ lên bề mặt đường ron. Mang đến một không gian sống tươi mới, an toàn sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình!

Với thành quả chất lượng sản phẩm mang lại đồng thời nhận thấy rõ tiềm năng phát triển ngành keo ron cao cấp mạnh mẽ, HTP mong muốn phủ rộng dòng keo ron Magicpro tuyệt vời thông qua các đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10 đến cho các công trình tại Việt Nam!

đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại q10
Keo ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10 sản xuất trên dây chuyền Hàn Quốc, có tính năng chống thấm, chống bụi bẩn tối ưu

 

Đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10

Là một tổng đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Quận 10 lâu năm, chúng tôi hy vọng được hợp tác phát triển trên tinh thần Win-Win với các đại lý phân phối keo ron mới, muốn phát triển năng lực về cạnh tranh trên thị trường bằng những bộ sản phẩm chất lượng về thẩm mỹ và độ bền cho Quý Khách Hàng.

Khi hợp tác với HTP, các đại lý sẽ nhận được về hàng loạt chính sách đặc biệt gồm có:

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc về thông tin sản phẩm, cách sử dụng thi công đúng cách miễn phí.

- Cam kết cung cấp những lô hàng mới, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Thành phần an toàn, thân thiện với môi trường và người thi công.

- Đảm bảo đường ron sáng bóng cực đẹp mắt, bề mặt nhẵn mịn như men sứ.

- Bảo hành sản phẩm 2 năm và cam kết độ bền màu của ron gạch tới 10 năm.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường!

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đặc biệt Freeship với đơn hàng trên 7 triệu đồng.

HTP đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Q10
HTP- Đại lý keo chà ron men sứ cao cấp Magicpro tại Q10 chính hãng, uy tín

HTP rất mong được hợp tác với các đại lý keo chà ron cao cấp trên toàn quốc. Vì vậy, với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào, có cùng mục tiêu muốn xây dựng một tương lai vững mạnh cho ngành làm ron trong thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cho Khách Hàng, hãy gọi ngay cho tổng đại lý keo ron HTP để đặt hàng ngay những mặt hàng chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png