CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 10

Tin tức

Chà ron gạch biệt thự HTP - Kiến tạo ron gạch đẹp toàn diện

12:57:21 09-12-2019

Biệt thự của bạn cần những đường ron sạch bắt mắt, sang trọng và luôn phải bền bỉ nhất? Nếu đó là mong muốn của bạn thì hãy để dịch vụ chà ron gạch biệt thự HTP đáp ứng mong muốn đó. Chúng tôi là đơn vị thi công ron gạch đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, tự tin trở thành đối tác đáng tin cậy của công trình Việt.
 

Chà ron gạch biệt thự HTP
Biệt thự của bạn cần những đường ron sạch bắt mắt, sang trọng và luôn phải bền bỉ nhất?

 

Dịch vụ chà ron biệt thự có kỹ thuật chà ron chuẩn Hàn Quốc 


Dịch vụ chà ron gạch HTP sẽ mang đến cho biệt thự của bạn kỹ thuật chà ron theo công nghệ Hàn Quốc để tạo ron gạch đạt chất lượng và thẩm mỹ 10 năm, phù hợp với các tiêu chuẩn cần thiết cho sàn nhà như:

- Chống thẩm thấu nước 100% cho mọi khu vực thi công, từ phòng khách, phòng ngủ đến toilet, nhà tắm, hàng lang, sân thượng,…

- Ron gạch luôn giữ được diện mạo sạch sẽ và khô ráo, không bị ố đen, ố vàng, gỉ sét dù tiếp xúc với bụi bẩn và dính bẩn thường xuyên.

Chà ron gạch biệt thự HTP
Ron gạch có màu sắc hiện đại, bắt mắt, phù hợp với sở thích của khách hàng

 

- Dễ dàng thực hiện công tác vệ sinh ron gạch sạch bong mà không cần lạm dụng hóa chất tẩy rửa độc hại.

- Ron gạch có màu sắc hiện đại, bắt mắt, phù hợp với sở thích của khách hàng như màu kim tuyến, màu trơn, màu trong suốt, màu ron trùng màu gạch.

- Đảm bảo ron gạch bám dính dài lâu, không bị bong tróc và đứt gẫy mạch.

HTP là dịch vụ có chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường 


Với hơn 10 năm hoạt động chà ron gạch biệt thự chuyên nghiệp, HTP đã luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ suốt thời gian qua. Để tri ân khách hàng đã luôn cùng đồng hành, hiện nay công ty HTP đã áp dụng những chính sách hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chà ron của chúng tôi như:

+ Chà ron trọn gói (bao vật liệu chà ron là keo Magicpro nhập từ Hàn Quốc).

+ Chi phí thi công cạnh tranh nhất, giảm giá 5% cho khách hàng thân thiết và khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 trở đi.

+ Miễn phí bảo hành ron gạch đến 10 năm theo chính sách bảo hành của công ty.

Chà ron gạch biệt thự HTP
Công ty chúng tôi nhận thi công chà ron trọn gói (bao vật liệu chà ron là keo Magicpro nhập từ Hàn Quốc)


Để được biết mức phí thi công cụ thể, quý khách hàng vui lòng gọi tới hotline dưới đây để yêu cầu dịch vụ chà ron gạch biệt thự từ công ty HTP. Các chuyên gia thi công của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết trực tiếp tại công trình, đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất. HTP luôn sẵn sàng thi công cho công trình của bạn 24/7. Rất hân hạnh được phục vụ!

0933 300 468
0933 300 468
back-to-top.png